Antonio Esfandiari Là Ai? Huyền Thoại Poker Với Cái Tên Wizard

Antonio Esfandiari được mệnh danh là “Thần phù thủy” trong thế giới poker, người đã để lại nhiều thành tựu trong thế giới phép thuật cũng như cờ bạc từ xưa đến nay. Không chỉ vậy, Antonio Esfandiari còn sở hữu một tài năng rất đặc biệt trong trò chơi poker online và trong sòng bạc. Vậy, chúng ta hãy cùng tìm hiểu Antonio Esfandiari là ai nhé!

Antonio Esfandiari là ai?

Có thể thấy Amir Esfandiary thường được biết đến với nghệ danh Antonio Esfandiari trong giới poker. Tài năng của ông bộc lộ từ rất sớm với những tài lẻ như ảo thuật, chơi bài nên sự nghiệp của ông cũng phát triển rất vang dội và được nhiều người biết đến. Do đó, ông đã được trao tặng nhiều giải thưởng và danh hiệu khác nhau như vô địch World Poker Tour hay giải thưởng World Series of Poker.

Antonio Esfandiari sinh năm nào?

Antonio Esfandiari sinh ngày 8 tháng 12 năm 1978. Từ nhỏ, anh đã được nhiều người biết đến với tài năng ảo thuật cũng như nhiều kỹ thuật chơi poker điêu luyện. Không chỉ vậy, anh còn là cung Nhân Mã và được xếp hạng trong danh sách những người nổi tiếng nhất thế giới. Đồng thời, Antonio Esfandiari được xếp hạng 69 trong danh sách những phù thủy nổi tiếng.

Sự Nghiệp Cờ Bạc Của Antonio Esfandiari - Tay Chơi Xuất Sắc Người Mỹ

Tên đầy đủ Antonio Esfandiari

Antonio Esfandiari, tên thật là Amir Esfandiary, là một trong những người truyền cảm hứng cho những người đang gặp nhiều khó khăn nhất trong cuộc sống công việc. Chỉ cần sống với đam mê và tài năng của bạn, sớm muộn gì thành công cũng sẽ đến với những người kiên trì.

Antonio Esfandiari là người quốc tịch nào?

Như bạn có thể thấy, Antonio Esfandiari sinh ra tại Tehran, Iran nhưng sau 9 năm, anh chuyển đến San Jose, California cùng gia đình. Chỉ sau khi chuyển đến nơi ở mới, anh mới có thể bộc lộ hết tài năng thiên bẩm của mình.

Vợ của Antonio Esfandiari là ai?

Những người tìm hiểu bắn cá long vương Go88 chia sẻ: Sau khi trưởng thành, Antonio Esfandiari kết hôn với người vợ tên là Amal Bounahara và sinh một đứa con. Khi anh kết hôn, sự nghiệp của anh đã phát triển đến một mức độ nào đó, vì vậy cuộc sống của anh với vợ đã ổn định trong một thời gian dài.

Chiều cao và cân nặng của Antonio Esfandiari?

Nhìn vào ngoại hình của Antonio Esfandiari , chúng ta có thể đánh giá anh là một người tài năng và khá thông minh. Anh hiện 42 tuổi, cao 1,6m và nặng 82kg.

Nền tảng giáo dục của Antonio Esfandiari

Anh là cựu học sinh của trường trung học Del Mar năm 1997 – một trường trung học nổi tiếng trong khu vực. Do đó, đây cũng là nơi nuôi dưỡng tài năng thiên bẩm của anh từ khi còn nhỏ. Mặc dù Antonio Esfandiari không học nhiều, nhưng tài năng và trình độ của anh đã giúp anh đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp.

What happened to Antonio Esfandiari? Real life.

Cuộc sống thời thơ ấu của Antonio Esfandiari

Có thể thấy những năm đầu của Antonio Esfandiari sinh ra tại Tehran, Iran và chuyển đến đây sau 9 năm sống. Bên cạnh đó, anh học tại trường trung học Del Mar và tốt nghiệp năm 1997. Sau đó, ở tuổi 19, Antonio Esfandiari đã phát triển tài năng ảo thuật của mình và lấy nghệ danh đầu tiên là Antonio. Ban đầu, trong những năm đầu sự nghiệp, anh cũng biểu diễn ảo thuật đường phố, công khai và thu hút nhiều người đến xem.

Không chỉ vậy, trong một lần biểu diễn, anh còn nhận lời tham gia trò chơi Texas Hold rất nổi tiếng và đây cũng là khởi đầu cho sự nghiệp Poker của anh. Đồng thời, đây cũng là điểm khởi đầu cho sự phát triển song song giữa Poker và ảo thuật cũng như trò baccarat online của anh.

Giá trị tài sản ròng của Antonio Esfandiari

Những người tham gia bắn cá Go88 chia sẻ: Sự nghiệp của Antonio Esfandiari phát triển đỉnh cao và vang dội nhất vào thời điểm anh còn khá trẻ. Do đó, cho đến nay, tài sản của anh có thể lên tới 30 triệu đô la và trong thế giới Poker, anh được xếp hạng 14 trong trò chơi này.

Không chỉ vậy, từ khi kết hôn, anh đã có một sự nghiệp lớn trong tay, khiến cuộc sống của anh trở nên trọn vẹn và thịnh vượng. Hơn nữa, sau mỗi lần chiến thắng và đạt được danh hiệu, anh còn kiếm được rất nhiều tiền thắng cược, giúp tài sản của anh tăng lên.

Antonio Esfandiari đã bị cướp mất tài sản.

Trong cuộc đời và sự nghiệp của mình, ông đã gặp phải một vụ việc đáng nhớ là bị cướp tài sản trị giá lên tới 1 triệu đô la. Trong quá trình điều tra, cảnh sát Las Vegas đã tìm thấy một nghi phạm, một người phụ nữ mà Antonio Esfandiari biết khá rõ.

Nghi phạm, Svitlana Silva, 46 tuổi, bị cáo buộc ăn cắp 150.000 đô la tiền mặt, 500.000 chip poker và đồ trang sức trị giá 400.000 đô la. Các vật phẩm có giá trị khác, bao gồm vòng tay kim cương bạch kim, đồng hồ Hublot Aerofusion, đồng hồ Gucci và đồng hồ Patek Philippe, cũng bị đánh cắp, trị giá tổng cộng 400.000 đô la.

VIDEO: Antonio Esfandiari Talks Top 10 Friends, One Drop, and Lodden Thinks | PokerNews

Ngoài ra, cảnh sát cho biết sau khi thua, Svitlana Silva đã quay lại sau đó với 100.000 đô la tiền chip Aria, và sau khi thua, cô đã đặt cược 200.000 đô la tiền chip Bellagio. Và trong quá trình bắt giữ cô, cảnh sát đã tịch thu 25.000 đô la tiền chip poker Bellagio và Aria cùng một lượng lớn tiền mặt. Do đó, Svitlana Silva đã bị buộc tội trộm cắp.

Sự nghiệp của Antonio Esfandiari

Antonio Esfandiari bắt đầu sự nghiệp của mình với tư cách là một ảo thuật gia và cũng là một người chơi Poker chuyên nghiệp. Anh đã biểu diễn trong một chương trình truyền hình nổi tiếng “I Bet You”, trên MOJO HD TV và Antonio Esfandiari đóng chung với Phil Laak.

Không chỉ vậy, anh còn xuất hiện trong buổi ra mắt mùa 7 của Entourage và quay một loạt phim truyền hình thực tế trên web vào tháng 1 năm 2014. Đó cũng là cách sự nghiệp của anh bắt đầu bằng việc biểu diễn ảo thuật đường phố ở Las Vegas.

Ngoài ra, trong chương trình “Underground Poker”, anh cũng được mời tham gia cùng người bạn Phil Laak. Trong chương trình này, Antonio Esfandiari đã ký hợp đồng làm đại sứ thương hiệu cho một trang web poker online được cấp phép “Ultimate Poker”. Đây cũng là điểm khởi đầu cho sự nghiệp lẫy lừng của anh. Tính đến năm 2017, kỷ lục giải đấu của Antonio Esfandiari đã giành được hơn 27.600.000 đô la.

Giải thưởng và thành tựu

Có thể nói rằng anh đã đạt được khá nhiều giải thưởng và thành tích đáng chú ý trong suốt sự nghiệp của mình. Năm 2004, tại LA Poker Classic, Antonio Esfandiari đã được trao giải thưởng khoảng 1,4 triệu đô la tại World Poker Tour và vài tháng sau đó, anh cũng giành chiến thắng tại World Series of Poker.

Không chỉ vậy, anh còn xuất hiện trong Giải đấu Poker Superstars Invitational ở mùa giải thứ hai và thứ ba. Số tiền anh thắng được trong Giải chung kết PokerStars.com EPT được tổ chức tại Monte Carlo vào ngày 17 tháng 4 năm 2008 lên tới 266.004 đô la.

Cũng trong năm 2010, Antonio Esfandiari đã giành được danh hiệu World Poker Tour thứ hai với giải thưởng hơn 870.000 đô la. Hơn nữa, vào ngày 3 tháng 7 năm 2012, ảo thuật gia của chúng tôi đã giành được giải Big One for One Drop với giải thưởng là 1.000.000 đô la và đứng thứ tư trong giải đấu One Drop High Roller năm 2013.

Những thông tin trên chúng tôi chia sẻ đến bạn giúp bạn hiểu rõ hơn Antonio Esfandiari là ai và sự nghiệp của anh ấy. Antonio Esfandiari xứng đáng với danh hiệu “Nhà ảo thuật bậc thầy” trong thế giới ảo thuật cũng như thế giới Poker. Nhìn vào sự nghiệp lẫy lừng của ông, nhiều người không biết rằng ông đã phải cố gắng rất nhiều để đạt được thành công. Chúng tôi chúc bạn may mắn!

Bài viết liên quan