Lê Sữa Hàn Quốc – Chất Lượng Tạo Nên Giá Trị Cho Người Dùng

Với kích thước tròn to, bề ngoài mịn màng, bụ bẫm và ngoại hình xinh đẹp, đó đều là lý do khiến lê sữa Hàn Quốc luôn có nhu cầu cao. Tuy nhiên, công dụng thực sự của lê sữa Hàn Quốc nằm ở những công dụng được ưa chuộng đối với sức khỏe con người. Lê Hàn Quốc được trồng chủ yếu ở vùng Nachi và là loại lê có chất lượng cao nhất được trồng bởi những nhà làm vườn nổi tiếng của Hàn Quốc.

Một quả lớn nặng khoảng 800 – 1.000 g/quả. Lê có vỏ mỏng, mịn, không tì vết và thịt rất giòn, ngọt và mọng nước. Cắn một miếng chắc chắn bạn sẽ thấy sự khác biệt về hương vị của những quả lê chuyên xuất khẩu sang các thị trường cao cấp Nhật Bản, Mỹ, Đức…

Giới thiệu lê sữa Hàn Quốc

Lê sữa Hàn Quốc vào mùa từ tháng 10 đến tháng 12 hàng năm.

Lê sữa Hàn Quốc – chất lượng tạo nên giá trị | Phú Sĩ

Lê Hàn Quốc là một loại trái cây nhập khẩu được lai giữa lê và táo. Bề ngoài nó trông giống quả táo nhưng bên trong lại là quả lê. Lê Hàn Quốc có quả tròn, màu vàng nhạt, thịt trắng giòn, ngọt, mọng nước. Lê Hàn Quốc có tính mát, ôn hòa và không độc hại, giàu vitamin và pectin giúp tăng độ xốp, cùng men vi sinh giúp hệ tiêu hóa ổn định, khỏe mạnh.

Hàn Quốc cực kỳ nổi tiếng với những quả lê to, đặc biệt là lê nâu và lê sữa. So với lê nâu, lê sữa có màu trắng đốm đen, vỏ mỏng đẹp. Trong quả lê có nhiều nước, lê ngọt mà không quá ngọt.

Khác với các loại lê khác, lê sữa Hàn Quốc vẫn giữ được độ giòn. Đặc biệt, lê không bị thâm đen khi mở ra nên rất ngon khi dùng làm món salad.

Lê Hàn Quốc du nhập vào Việt Nam từ lâu và được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích bởi chất lượng đã được khẳng định trên toàn thế giới. Hàng năm, khi mùa lê Hàn Quốc đến, người Việt lại đón chào rất nồng nhiệt.

Lê sữa Hàn Quốc – chất lượng tạo nên giá trị | Phú Sĩ

Chất lượng tạo nên giá trị lê sữa Hàn Quốc

Để đánh giá một loại trái cây có ngon hay không còn phụ thuộc vào hình thức bên ngoài và mùi vị của nó. Để biết tại sao một loại trái cây lại được ưa chuộng, bạn phải nhìn vào giá trị mà nó mang lại cho người dùng. Lê Hàn Quốc được coi là loại trái cây giàu dinh dưỡng nên được săn đón nhiệt tình.

Theo y học cổ truyền, lê Hàn Quốc có tính mát, có tác dụng thanh nhiệt, nhuận tràng, tiêu đờm, giảm ho, thanh lọc tâm và giảm hỏa, dưỡng huyết, nhuận tràng, giải độc…

Theo nghiên cứu, một quả lê Hàn Quốc chứa nhiều chất dinh dưỡng và khoáng chất khác nhau như protein, vitamin C, vitamin K, kali và một lượng nhỏ canxi, sắt, magie, vitamin B6 và float. Vì thế lê sữa Hàn Quốc có những công dụng tuyệt vời cho cơ thể:

  • Giảm nguy cơ mắc bệnh tiểu đường
  • Giảm lượng cholesterol dư thừa
  • Ngăn ngừa loãng xương
  • Cải thiện hệ thống miễn dịch
  • Giảm cân

Lê sữa Hàn Quốc – chất lượng tạo nên giá trị | Phú Sĩ

Đặc biệt:

  • Giàu chất xơ hòa tan, lê là loại trái cây chống tiểu đường, chống cholesterol thực sự giúp giảm nhanh cơn đói.
  • Vỏ lê Hàn Quốc có giá trị dược liệu cao, có lợi cho tim phổi, giúp đào thải độc tố, sảng khoái.
  • Lê Hàn Quốc cực kỳ giàu vitamin A, B, C, D và E. Một quả lê có thể cung cấp 10% vitamin C và một lượng lớn canxi.
  • Lê Hàn tuy có vị ngọt nhưng tính ấm, ngọt nên hàm lượng chất béo thấp, thích hợp cho những người thích ăn ngọt nhưng sợ tăng cân.

Lê sữa Hàn Quốc – chất lượng tạo nên giá trị | Phú Sĩ

Để tránh mua phải lê Trung Quốc hoặc lê kém chất lượng, bạn nên chọn mua ở những địa chỉ uy tín, cửa hàng có thương hiệu, siêu thị lớn. Hạn chế tối đa việc mua hàng từ những người bán hàng rong bên ngoài không rõ nguồn gốc. Bạn đặc biệt nên mua lê theo mùa để tránh bị nhiễm độc.

Lê bảo quản tốt nhất ở nhiệt độ từ 0 đến 4 độ C và có thể bảo quản được hơn một tháng. Không có lý do gì để chị em bỏ qua loại trái cây tốt cho sức khỏe như vậy. Ăn lê Hàn Quốc để nâng cao sức khỏe cho cả nhà.

Bài viết liên quan