Cập Nhật Giá Cherry Mỹ Trên Thị Trường Mới Nhất Hiện Nay

Quả tuy nhỏ nhưng chứa hàm lượng dinh dưỡng cực cao. Có thể nói Cherry Mỹ chứa nhiều chất dinh dưỡng nhất trong số các loại quả có màu đỏ. Vì thế không có gì đáng ngạc nhiên khi giá của loại trái cây này cao đến vậy. Cùng chúng tôi biết giá Cherry Mỹ trên thị trường hiện nay nhé.

Tổng quan về Cherry Mỹ

Cherry Mỹ được trồng chủ yếu ở các khu vực Bakerfield, Arvin, Lodi, Stockton và Linden, nơi có khí hậu ấm áp, nóng và khô, thích hợp cho việc trồng Cherry .

Cherry Mỹ cần nhiều ánh nắng để phát triển và đạt chất lượng tốt nhất. Ở Bắc Mỹ, quả Cherry được biết đến và trồng ở bang Washington, California, Oregon, Wisconsin và Michigan.

Trên thế giới ngày nay, Cherry được phân chia theo màu sắc hoặc nguồn gốc như: Cherry đỏ, vàng, đen hay Cherry Mỹ , Cherry Canada , Cherry New Zealand, Cherry Úc, Cherry Chile… Trong đó Cherry đen được coi là quý và đắt tiền. siêu việt. Hoa Kỳ tiếp tục tự hào là một trong những nước xuất khẩu Cherry có chất lượng cao nhất trên thế giới. Hãy cùng Fuji tìm hiểu giá Cherry Mỹ trên thị trường hiện nay nhé.

Giá Cherry Mỹ trên thị trường hiện nay | Trái Cây Sạch Fuji

Giá thị trường Cherry Mỹ hiện nay

Ngay từ những ngày đầu nhập khẩu vào Việt Nam, Cherry Mỹ đã được xếp vào loại trái cây “sang chảnh” đối với người tiêu dùng Việt.

Giá Cherry Mỹ trung bình tại các siêu thị trái cây thường dao động từ 200.000 – 300.000.000 đồng/kg. Tuy nhiên, cũng có nơi giá Cherry Mỹ cao hơn khá nhiều, khoảng 500.000.000 VNĐ – 800.000.000 VNĐ.

Không giống như nhiều loại trái cây khác, Cherry Mỹ có sự khác biệt khá lớn tùy thuộc vào địa điểm. Nguyên nhân của sự khác biệt này sẽ được bàn ở Phần 3 dưới đây.

Bảng giá Cherry Mỹ tại Fuji như sau (tham khảo):

Cắt tỉa Cherry Mỹ Giá (đồng/kg)
Kích thước 8 399.000
Kích thước 8,5 499.000
Kích thước 9 559.000
Kích thước 9,5 499.000
Kích thước 10 649.000

Giá Cherry Mỹ trên thị trường hiện nay | Trái Cây Sạch Fuji

Yếu tố nào quyết định giá Cherry Mỹ?

Giá Cherry Mỹ trên thị trường thường không cố định, phụ thuộc vào các yếu tố như: giá cả, thời gian giao hàng, nhà cung cấp, chất lượng, kích thước…

  • Khi nào: Thông thường, giá Cherry Mỹ chính vụ luôn mềm hơn so với Cherry trái vụ . Nếu muốn mua Cherry Mỹ với giá hợp lý, bạn hãy cân nhắc chọn đúng mùa để mua.
  • Nhà cung cấp: Cherry được trồng ở nhiều nơi, mỗi nơi sẽ có cách trồng và chăm sóc khác nhau. Vì vậy, bảng giá Cherry tại các địa điểm khác nhau sẽ không giống nhau, tùy thuộc vào bảng giá mà nhà cung cấp đưa ra. Giá Cherry ở nhiều nơi có khi dao động từ 200.000 – 500.000 đồng/kg.
  • Chất lượng quả Cherry: Chất lượng quả Cherry được đánh giá qua màu sắc, thân xanh hay héo, quả có vị chua ngọt, quả to hay nhỏ. Quả càng to và càng ngọt thì càng đắt. Quả càng chua thì giá càng thấp.
  • Kích thước quả Cherry: Quả càng to và mọng nước thì giá càng cao. Cụ thể, size Cherry 8 là lớn nhất và đắt nhất, size 9,5 là nhỏ nhất và rẻ nhất.

Giá Cherry Mỹ trên thị trường hiện nay | Trái Cây Sạch Fuji

Được xếp vào hàng “kim cương trái cây” đầu tiên, giá Cherry Mỹ sẽ khá cao so với thị trường Việt Nam. Giá Cherry Mỹ trên thị trường hiện nay có hợp lý không? Và tại sao giá Cherry Mỹ lại cao như vậy, hãy cùng Fuji cùng Fuji phần 4: “ Giá Cherry Mỹ trên thị trường hiện nay có hợp lý không? »

Giá Cherry Mỹ hiện nay trên thị trường có hợp lý không?

Thông thường, trái cây nhập khẩu từ các nước phát triển có giá khá cao so với thu nhập bình quân của người dân Việt Nam. Loại quả kim cương có hàm lượng dinh dưỡng phong phú này tuy được đánh giá là khá đắt nhưng vẫn được người tiêu dùng Việt Nam săn đón.

Giá Cherry Mỹ trên thị trường hiện nay | Trái Cây Sạch Fuji

Cherry có tác dụng đặc biệt bao gồm:

  • Cải thiện chức năng não: Quả Cherry là “thực phẩm bổ não” vì chúng chứa chất chống oxy hóa mạnh mẽ.
  • Cải thiện chứng mất ngủ và giúp bạn ngủ ngon hơn nhờ hormone melatonin.
  • Cung cấp hàm lượng calo cao giúp ổn định tinh thần, thúc đẩy tâm trạng vui vẻ, tốt hơn.
  • Quả Cherry rất tốt cho mắt vì chúng chứa lượng carotene, retinol và vitamin cao gấp 10 lần so với dâu tây và quả việt quất.
  • Hàm lượng chất xơ cao trong quả Cherry Mỹ giúp cải thiện tiêu hóa và giảm cholesterol.
  • Ngăn ngừa ung thư nhờ hàm lượng chất chống oxy hóa, đồng thời giúp cải thiện và làm đẹp da.
  • Quả Cherry là món ăn nhẹ lành mạnh được trẻ em ưa chuộng.

Chưa kể đến thiết kế đẹp, sang trọng, lý tưởng làm quà tặng có giá trị để biếu hoặc tặng. Quả Cherry rất bổ dưỡng nên chỉ cần ăn một chút mỗi ngày cũng có thể cải thiện đáng kể sức khỏe của bạn. Với hàm lượng dinh dưỡng phong phú, ai cũng có thể sử dụng Cherry Mỹ . Loại quả này đặc biệt tốt cho trẻ em và được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng. Vừa an toàn vừa vô hại, cung cấp đầy đủ dưỡng chất mà cơ thể bé cần.

Bất kể giá cả như thế nào, tiêu chuẩn để lựa chọn quả Cherry Mỹ thơm ngon vẫn không thay đổi. Khi mua Cherry Mỹ, bạn nên cân nhắc những tiêu chí sau:

  • Hình thức: Quả bóng, cuống xanh, quả khỏe, không có vết trầy xước.
  • Màu sắc: màu đồng nhất, đỏ sẫm
  • Giòn: Cứng, giòn và chắc
  • Hương vị: Thơm, ngọt đậm.

Vì vậy, dù có giá khá cao nhưng đây cũng được coi là mức giá hợp lý, phù hợp với giá trị dinh dưỡng chứa trong quả sơ ri. Bạn nhớ chọn những quả Cherry ngon, ngon và phù hợp với giá tiền nhé. Điều quan trọng là chọn mua ở địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng.

Bài viết liên quan