Giá Kiwi Vàng Bao Nhiêu Trên Thị Trường Là Phù Hợp? Thông Tin Mới Nhất

Kiwi vàng là giống kiwi lai, một trong top 10 loại trái cây được ưa chuộng nhất và luôn được người tiêu dùng Việt ưa chuộng. Vậy giá kiwi hiện nay trên thị trường là bao nhiêu? Giá và chất lượng kiwi vàng như thế nào là phù hợp?

Giá kiwi vàng trên thị trường hiện nay?

Kiwi vàng ở thị trường Việt Nam hiện nay nhìn chung có 2 loại: kiwi vàng New Zealand, kiwi vàng Pháp hoặc kiwi vàng Chile.

Thông thường, đối với các dòng Kiwi vàng nhập khẩu từ New Zealand, giá Kiwi dao động trong khoảng 170.000-250.000/kg, tùy thời điểm thu hoạch và các yếu tố khác. Tuy nhiên, có những nơi bán kiwi với giá chỉ bằng một nửa , thậm chí rẻ hơn vài lần khiến người tiêu dùng hoang mang. Với những nơi bán giá khác với giá thị trường như vậy thì chắc chắn cách này sẽ không hiệu quả. đảm bảo cho bạn sự an toàn và chất lượng.

Vì vậy, trước khi mua kiwi, bạn nên cân nhắc về giá cả và số tiền mình bỏ ra có thực sự phù hợp hay không. Tốt hơn hết bạn nên chọn nơi mua sản phẩm uy tín, đáng tin cậy để tránh gặp phải những sản phẩm kém chất lượng, không những không mang lại lợi ích gì mà còn có hại cho sức khỏe của bạn và gia đình.

Giá Quả kiwi như vậy có thực sự đắt đỏ?

Giá kiwi vàng dao động từ 170.000 – 250.000 đồng/kg, theo các bà nội trợ, đây là mức giá không hề “dễ chịu”. Mặc dù giá cao nhưng kiwi vàng là loại trái cây nhập khẩu rất đáng giá. Và dưới đây là lý do.

Được mệnh danh là “vua của các loại trái cây”, kiwi và đặc biệt là kiwi vàng được các nhà khoa học đánh giá là một trong 10 loại trái cây tốt nhất cho sức khỏe con người.

Kiwi vàng rất giàu chất dinh dưỡng:

  • Hàm lượng vitamin C cao. Một quả kiwi có thể cung cấp cho cơ thể đủ lượng vitamin C trong một ngày.
  • Giàu chất xơ. Trung bình mỗi quả kiwi chứa khoảng 1,7g chất xơ.
  • Chứa rất nhiều vitamin E, chiếm tới 15%.
  • Cung cấp một lượng kali dồi dào. Tất cả những gì bạn cần làm là thưởng thức 2 miếng kiwi và bạn sẽ có thể bổ sung 10% lượng kali cần thiết hàng ngày cho cơ thể.

Cung cấp tới 13% axit folic mỗi ngày cho cơ thể.

Công dụng của Kiwi vàng:

  • Tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn chặn sự xâm nhập của virus, vi khuẩn.
  • Ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, tốt cho sức khỏe tim mạch.
  • Chống oxy hóa, làm đẹp da
  • Tốt cho người tiểu đường, béo phì, hỗ trợ giảm cân hiệu quả
  • Đặc biệt là rất tốt cho trẻ nhỏ.

Bởi mang lại nhiều lợi ích nên so với nhiều loại trái cây nhập khẩu thì giá kiwi vàng cũng rất hấp dẫn. Giá cao chỉ có thể cao vào đầu mùa, hoặc cuối mùa, khi số lượng hàng khan hiếm, chênh lệch khoảng vài chục nghìn đồng. Vào vụ chính, mức giá 170.000-250.000 đồng/kg là mức giá phù hợp và tốt nhất cho người tiêu dùng.

Bài viết liên quan