Giá Nho Đen Midnight Mỹ Là Bao Nhiêu Trên Thị Trường Hiện Nay?

Nho đen Midnight Mỹ là giống nho được trồng ở bang California và bang Washington, là một trong những nơi có khí hậu khô ấm, rất thích hợp cho cây nho sinh trưởng và phát triển. Ban đầu, có rất nhiều giống nho đen Mỹ không hạt như: Sugrathirteen, Midnight beauty, Autumn royal, Summer Roya,… tuy nhiên, nho đen Midnight vẫn là giống nho ngon nhất.

Vậy giá nho đen Midnight Mỹ là bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giá trung bình hiện nay của nho đen Midnight Mỹ là bao nhiêu?

Thuộc nhóm sản phẩm trái cây nhập khẩu chủ lực, được tiêu thụ rộng rãi và cũng rất được ưa chuộng nên nhiều người tiêu dùng cho rằng những loại trái cây này chắc chắn sẽ có giá đắt. Giá nho nói chung hiện nay dao động trong khoảng 150.000 – 300.000 đồng/kg.

So với mặt bằng chung, giá nho đen Midnight Mỹ trên thị trường ở mức vừa phải, dao động từ 150.000 – 300.000 đồng/kg.

Giống như nhiều loại trái cây nhập khẩu khác, giá nho đen Midnight Mỹ sẽ cao vào đầu và cuối vụ, khi số lượng bắt đầu khan hiếm. Nếu bạn muốn mua nho đen Midnight Mỹ với giá hợp lý thì hãy tận dụng đúng mùa để mua nhé!

Cách nhận biết nho đen Midnight và bảo quản phù hợp

Nho đen nửa đêm của Mỹ thường có hình tròn và thuôn nhọn, màu đen sẫm và vỏ mỏng. Nó rất ngọt nhưng vẫn có vị tươi, đặc biệt là không có hạt. Đây cũng là những yếu tố giúp bạn dễ dàng phân biệt với các giống nho đen của Trung Quốc.

Cách bảo quản nho tốt nhất:

– Nho chưa rửa sạch nên bảo quản trong tủ lạnh (ở nhiệt độ từ 0 đến 4 độ C) để không làm mất đi lớp bột tự nhiên của nho. Chỉ nên rửa nho trước khi ăn tươi hoặc chế biến thức ăn.

– nho đen Midnight Mỹ thường được ăn tươi. Tuy nhiên, bạn chỉ nên rửa vừa đủ trước khi ăn hoặc chế biến để tránh nước ngấm vào quả. Nếu không sử dụng ngay, trái cây sẽ nhanh chóng mềm và hư hỏng.
– Nho đen Midnight Mỹ ngoài việc dùng trực tiếp còn có thể chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như: salad trái cây, phô mai, xà lách, bánh xèo, bánh ngọt, kem hấp, sữa ong chúa và các loại nước sốt…

Lý do bạn nên mua nho đen Midnight Mỹ

Không phải ngẫu nhiên mà người ta lại yêu thích giống nho này đến vậy. Chắc chắn, ngoài lý do nho đen Midnight Mỹ thơm ngon, giòn thì yếu tố dinh dưỡng và giá trị mà chúng mang lại cũng là yếu tố quyết định quan trọng.

Một số giá trị dinh dưỡng của nho đen Midnight Mỹ:

– Kiểm soát lượng đường trong máu: Ăn nho đen nửa đêm giúp chữa bệnh tiểu đường. Trên thực tế, resveratrol, một phenol tự nhiên có trong nho đen, có tác dụng tăng tiết và độ nhạy insulin, do đó duy trì lượng đường trong máu.

– Cải thiện chức năng não: Ăn nho đen nửa đêm thường xuyên giúp cải thiện trí nhớ, điều trị chứng đau nửa đầu, mất trí nhớ và ngăn ngừa bệnh Alzheimer. Các chất có trong nho đen nửa đêm có tác dụng như chất bảo vệ não.

– Bảo vệ tim mạch: Các chất phytochemical có trong Nho đen nửa đêm giúp giảm tổn thương cho cơ tim, đồng thời giúp giảm và điều chỉnh nồng độ cholesterol trong cơ thể. Điều này ngăn ngừa các cơn đau tim và các bệnh tim mạch khác.

– Cải thiện thị lực: Nho đen nửa đêm chứa lutein và zeaxanthin, hai loại carotenoid được biết đến giúp duy trì thị lực tốt. Nho đen nửa đêm sẽ bảo vệ mắt bằng cách chống lại quá trình oxy hóa võng mạc và cũng sẽ ngăn ngừa mù lòa.

– Ngăn ngừa ung thư: Nho đen nửa đêm có đặc tính chống đột biến, chống oxy hóa nên rất hiệu quả trong việc điều trị mọi loại ung thư, trong đó có ung thư vú. Resveratrol, một hợp chất có trong nho đen, có khả năng tiêu diệt tế bào ung thư.

– Tóc khỏe: Nho đen nửa đêm chứa chất chống oxy hóa và vitamin E giúp tăng cường lưu thông máu ở da đầu, từ đó ngăn ngừa rụng tóc. Nó tăng cường, làm mềm và giảm ngứa da đầu và do đó làm giảm gàu.

– Cải thiện khả năng miễn dịch: Nho đen nửa đêm rất giàu vitamin C, vitamin K, vitamin A cũng như flavonoid và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch. Nho còn chứa nhiều đường và axit hữu cơ giúp giảm táo bón, khó tiêu và điều trị các vấn đề về thận.

– Ngăn ngừa tình trạng mất xương: Resveratrol, một hợp chất có trong nho đen, có thể giúp điều trị hội chứng chuyển hóa. Hội chứng chuyển hóa làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tim, đột quỵ và tiểu đường, đồng thời cũng có thể dẫn đến mất xương. Ăn nho đen nửa đêm cũng sẽ ngăn ngừa loãng xương.

– Thúc đẩy quá trình giảm cân: Nho đen nửa đêm chứa ít calo và tiêu thụ hàng ngày sẽ giúp bạn giảm cân nhanh hơn.

– Giúp làn da khỏe mạnh: Các chất chống oxy hóa có trong nho đen nửa đêm có tác dụng bảo vệ khỏi tia cực tím có hại. Nó chứa vitamin C và vitamin E, đảm bảo trẻ hóa tế bào da và cung cấp hydrat hóa cho da.

Với rất nhiều lợi ích như vậy, chẳng có lý do gì để bỏ qua một loại trái cây tuyệt vời như thế này. Nho đen nửa đêm có giá không đắt bằng nho ngón tay hay nho sữa nên bạn có thể mua thường xuyên về cho gia đình để mọi người cùng thưởng thức nhé!

Nên mua nho đen Midnight Mỹ ở đâu?

Trên thị trường trái cây nhập khẩu hiện nay, việc tìm một địa chỉ mua nho đen Midnight Mỹ không quá khó, nhưng để biết địa chỉ này có thực sự uy tín hay không lại là một câu hỏi không hề dễ dàng.

Chính vì vậy, các cửa hàng trái cây sạch nhập khẩu đang là điểm đến hấp dẫn và được đánh giá là an toàn, đảm bảo nhất. Hiện nay, giá nho đen Midnight Mỹ tại các cửa hàng hoa quả nhập khẩu dao động từ 170.000 – 200.000 đồng/kg, tùy ngày hàng về. Và tất nhiên vào đầu mùa, mức giá này có thể cao hơn một chút.

Với mức giá trên mọi người có thể yên tâm và thoải mái khi mua hàng vì đây là mức giá rất phù hợp và cạnh tranh trên thị trường. Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm các siêu thị, đây cũng là lựa chọn không tồi nếu muốn mua trái cây nhập khẩu với giá rẻ hơn một chút so với các cửa hàng trái cây của chính bạn.

Hy vọng qua bài viết này mọi người có thể hiểu được giá nho đen Midnight Mỹ hợp lý và biết cách chọn địa chỉ mua nho uy tín, chất lượng nhé!

Bài viết liên quan