Tìm Hiểu Giá Nho Móng Tay Mỹ Hiện Nay Trên Thị Trường Mới Nhất

Nho móng tay Mỹ là một giống nho lai quý hiếm được trồng và phân phối tại một vườn nho gần Bakersfield, California. Không chỉ được biết đến là loại cây nho có hình dáng đặc biệt, nho móng tay Mỹ còn được coi là một trong những loại trái cây nhập khẩu có hương vị thơm ngon nhất nên luôn được người tiêu dùng Việt yêu thích và ưa chuộng.

Vậy giá nho móng tay Mỹ ở thị trường Việt Nam hiện nay là bao nhiêu? Giá này có hợp lý không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giá nho móng tay Mỹ hiện nay trên thị trường là bao nhiêu?

Là giống nho cao cấp nên giá nho Mỹ thường cao hơn một chút so với các giống nho nhập khẩu thông thường khác. Theo khảo sát, giá nho móng Mỹ trên thị trường hiện nay dao động từ 250.000 – 350.000 đồng/kg.

GIÁ MÓNG NAIL MỸ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY? | TRÁI CÂY PHÚ SĨ

Tất nhiên, mức giá này còn phụ thuộc vào mùa vụ và các điều kiện khách quan khác có thể ảnh hưởng đến sản xuất nho như thời tiết, dịch bệnh,… Mức giá sẽ dao động từ hàng chục nghìn đến hàng trăm nghìn.

Tuy nhiên, xét trong khoảng giá 250.000-350.000 đồng/kg thì giá nho móng Mỹ được đánh giá là phù hợp với người tiêu dùng.

Nho móng tay Mỹ đã tạo nên cơn sốt trên thị trường ngay từ những ngày đầu tiên xuất hiện bởi vẻ ngoài đặc biệt và hương vị tuyệt vời. Khi đời sống con người ngày càng tăng lên, nhu cầu về thực phẩm không chỉ phải ngon mà còn phải ngon, đẹp, bổ dưỡng và độc đáo. Đó là lý do vì sao cho đến nay giống nho này vẫn được người tiêu dùng Việt săn đón và săn đón.

Vì sao nho móng tay Mỹ có giá cao hơn nho thường?

Lý do nho Mỹ có giá cao hơn hầu hết các giống nho khác là vì vẻ ngoài của chúng khá đặc biệt. Nho móng tay Mỹ có hình dáng thuôn dài như ngón tay rất đẹp. Mỗi quả dài khoảng 4cm và đường kính khoảng 1cm. Khi chín, nho có màu đỏ tím đậm, lớp vỏ ngoài sáng bóng trông rất tươi và thơm ngon. Về hương vị của loại nho này thì không còn gì phải bàn cãi, nho Mỹ rất giòn và ngọt, có mùi thơm rất tự nhiên, xứng đáng với danh hiệu giống nho cao cấp nhất thế giới. Ngoài ra, nho móng tay còn chứa hàm lượng dinh dưỡng cao và có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nho móng tay Mỹ chứa nhiều chất chống oxy hóa, tốt cho tim mạch và người cao huyết áp. Nó còn là loại trái cây rất tốt cho mắt, trí não và cải thiện trí nhớ.

  • Vỏ nho chứa nhiều chất tốt cho sức khỏe giúp tăng sức đề kháng, đào thải độc tố ra khỏi cơ thể, ngăn ngừa lão hóa,…
  • Nho móng tay chứa resveratrol giúp giảm nguy cơ máu nhiễm mỡ, ngăn ngừa xơ vữa động mạch, ngăn ngừa hình thành cục máu đông và tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể.
  • Tiêu thụ nho thường xuyên còn giúp cơ thể khỏe mạnh và nhanh chóng phục hồi chức năng ở những người mắc bệnh thiếu máu mãn tính, viêm phế quản, huyết áp cao, viêm dạ dày và táo bón.
  • Nho móng tay Mỹ rất giàu vitamin C, vitamin K cũng như flavonoid và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch. Nho còn chứa nhiều axit hữu cơ giúp giảm táo bón, khó tiêu và điều trị các vấn đề về thận.
  • Nho ngón tay Mỹ chứa nhiều vitamin A và hợp chất flavonol, nho ngón tay giúp mắt khỏe đẹp, cải thiện thị lực và ngăn ngừa thoái hóa điểm vàng.
  • Thường xuyên ăn nho Mỹ để làm móng sẽ giúp cải thiện trí nhớ, điều trị chứng đau nửa đầu, mất trí nhớ và ngăn ngừa bệnh Alzheimer. Các chất có trong nho móng tay Mỹ có tác dụng như chất bảo vệ não.

Với chất lượng và lợi ích nêu trên, mức 250.000-350.000 đồng/kg là hợp lý trên thị trường trái cây nhập khẩu Việt Nam.

GIÁ MÓNG NAIL MỸ TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY? | TRÁI CÂY PHÚ SĨ

Cách bảo quản và sử dụng nho

– Nho Mỹ có bản chất vỏ rất mỏng manh nên phải tránh những cú sốc mạnh. Nếu gặp tác động cơ học, nho sẽ bị dập, nát, ảnh hưởng đến chất lượng và hương vị của nho. Khi vận chuyển nho đi xa, bạn cần đóng thùng cẩn thận, chắc chắn để nho không bị rơi, dập. Nếu nho rụng, vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào phần trên của nho, nhanh chóng làm nho mềm và hư hỏng.

– Nho phải được bảo quản ở nhiệt độ từ 0 đến 4 độ. Lưu ý, rửa sạch nho khi ăn, không rửa trước để tránh làm mất đi lớp phấn tự nhiên của vỏ nho. Nho móng tay thường được chọn để ăn tươi. Bạn chỉ nên rửa một lượng nho vừa phải, đủ ăn. Tránh để nước chảy vào quả vì sẽ nhanh hỏng.

– Nho Mỹ chủ yếu được sử dụng để tiêu thụ trực tiếp, hoặc có thể làm thành nước ép, hoặc kết hợp làm salad, bánh ngọt…

– Nho móng tay Mỹ thường được dùng làm quà tặng rất sang trọng và trang nhã.

Nên mua nho móng tay Mỹ ở đâu?

Trên thị trường trái cây nhập khẩu hiện nay, việc tìm một địa chỉ mua nho Mỹ không quá khó, nhưng địa chỉ này có thực sự uy tín hay không lại là một câu hỏi không hề dễ dàng.

Đây chính là lý do vì sao các cửa hàng trái cây sạch nhập khẩu được coi là sự lựa chọn an toàn và phù hợp. Hiện nay, giá nho Mỹ tại các cửa hàng hoa quả nhập khẩu dao động từ 250.000 – 350.000 đồng/kg, tùy ngày hàng về.

Với mức giá trên mọi người có thể yên tâm và thoải mái khi mua hàng vì đây là mức giá rất phù hợp và cạnh tranh trên thị trường.

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm các siêu thị, đây cũng là lựa chọn không tồi nếu muốn mua trái cây nhập khẩu với giá rẻ hơn một chút so với các cửa hàng trái cây của chính bạn.

Tuy nhiên, bạn cũng nên cảnh giác với những nơi bán nho Mỹ quá rẻ, chỉ từ vài chục nghìn đồng. Đây chắc chắn là những quả nho kém chất lượng, bị dập, thối, hư hỏng và không đạt tiêu chuẩn. Vì vậy, người dân không nên ham rẻ mà đổ xô đi mua những loại nho này, sẽ ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe, dẫn đến hao hụt tiền bạc và tàn tật.

Hy vọng qua bài viết này mọi người có thể hiểu được giá nho móng tay Mỹ hợp lý và biết cách chọn địa chỉ mua nho uy tín, chất lượng nhé!

Bài viết liên quan