Giá Nho Mỹ Hiện Nay Trên Thị Trường Có Đắt Không? Giá Mới Nhất

Xuất hiện trên thị trường những năm gần đây, nho Mỹ nhanh chóng tạo được dấu ấn và chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt. Mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng về màu sắc và chủng loại như: nho xanh Mỹ, nho đỏ Mỹ, nho đen Mỹ, nho ngón tay Mỹ,… Nho Mỹ hiện đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Vì quá phổ biến nên nhiều người quan tâm đến giá nho Mỹ hiện nay trên thị trường? Giá nho Mỹ có đắt không? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trong bài viết hôm nay nhé!

Giá nho Mỹ hiện nay trên thị trường là bao nhiêu?

Là trái cây nhập khẩu nên so với nhiều loại trái cây trong nước, giá nho Mỹ thường có xu hướng cao hơn gấp 2-3 lần. Để trả lời chính xác câu hỏi “nho Mỹ giá bao nhiêu?” Khi đó có thể không có câu trả lời tuyệt đối. Bởi giá nho Mỹ phụ thuộc vào nhiều yếu tố.

Đầu tiên, giá cả phụ thuộc vào loại. Ví dụ, đối với nho Finger của Mỹ, giá sẽ cao hơn so với nho đen, nho đỏ hoặc nho xanh, vì đây là giống nho khá đặc biệt. Thông thường, giá nho ngón tay Mỹ thường dao động từ 400.000 đồng/kg đến 500.000 đồng/kg. Tất nhiên, vào vụ chính giá sẽ thấp hơn một chút, khoảng 300.000 đồng/kg.

Thứ hai, như đã đề cập ở trên, giá không chỉ của nho Mỹ mà tất cả các loại trái cây đều phụ thuộc rất nhiều vào mùa vụ . Vào những thời điểm như đầu hoặc cuối mùa, giá sẽ cao hơn rất nhiều. Nếu muốn chọn mức giá ổn định hơn thì chỉ cần chọn đúng mùa để mua.

Thứ ba, giá nho Mỹ còn phụ thuộc phần lớn vào nhà cung cấp và phân phối: giá tại mỗi cửa hàng sẽ khác nhau. Tuy nhiên, sự khác biệt này là không đáng kể.

Giá trung bình của nho Mỹ đạt tiêu chuẩn chất lượng, nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng thường dao động trong khoảng 200.000 – 250.000 đồng/kg.

Giá nho Mỹ hiện nay trên thị trường có đắt không?

Một điều quan trọng nữa là nho Mỹ là một trong những loại trái cây cực kỳ bổ dưỡng. Nho Mỹ chứa nhiều vitamin và khoáng chất như vitamin B2, B6, B1, axit axalic, axit galic, muối kali, magie, sắt, glycoside. Nho Mỹ nói riêng và các giống nho nói chung có tác dụng vô cùng tích cực trong việc ngăn ngừa các bệnh về não và tim mạch, ngăn ngừa hình thành cục máu đông và giảm cholesterol xấu trong máu. Khoáng chất và vitamin còn kích thích trí não, tốt cho người bị suy nhược thần kinh, mệt mỏi.

Nho chứa hàm lượng đường rất thấp và hàm lượng nước có thể lên tới 80% nên hỗ trợ rất tốt cho người mắc bệnh tiểu đường. Nếu ăn nho thường xuyên, bạn có thể giảm lượng đường trong máu tới 10%.

Đối với những người thường xuyên vận động mạnh như vận động viên, người tập gym thì nho là thực phẩm bổ sung rất tốt cho cơ bắp. Nho được biết là có tác dụng thúc đẩy quá trình phục hồi cơ bắp.

Ngoài ra, nho Mỹ còn có tác dụng tốt trong việc ngăn ngừa cảm lạnh. Nho chứa lượng chất xơ cao, giúp tăng cường hệ thống miễn dịch. Nó cũng là một loại trái cây tuyệt vời cho những phụ nữ đang giảm cân. Vừa đẹp da, dáng đẹp lại có lợi cho sức khỏe thì giá nho Mỹ cũng rất hợp lý phải không nào?

Mua nho Mỹ chất lượng ở đâu?

Dù chúng ta biết rằng thị trường trái cây nhập khẩu nói chung cũng như nho Mỹ nói riêng hiện nay vô cùng phát triển và nho Mỹ không còn là sản phẩm xa xỉ nữa. Nhưng không phải ai cũng có thể mua được nho chất lượng và đảm bảo.

Nhưng chính vì lý do này mà khách hàng cũng nên cẩn thận hơn. Tất nhiên, một khi sự cạnh tranh đã được thiết lập trên thị trường, sẽ xuất hiện nhiều thương lái, bất chấp chất lượng và sự an toàn của người tiêu dùng, sẽ bán sản phẩm kém chất lượng để kiếm lời.

Nho Mỹ cũng không ngoại lệ với những sản phẩm này. Thường bạn sẽ thấy ở chợ hoặc những gánh hàng rong bảng giá nho Mỹ chỉ vài chục nghìn đồng, có khi 60.000 đồng/kg, 70.000 đồng/kg, v.v. Đây thực sự là nho Trung Quốc, không phải nho Mỹ.

Hay khác hơn, trong trường hợp nho Mỹ tăng giá, nhiều thương lái chỉ nhập nho Trung Quốc, sau đó dán nhãn nho Mỹ và đẩy giá “lên rất cao”, gây hoang mang tai hại cho nhiều người tiêu dùng. Vì vậy, trước khi mua hàng, mọi người nên tìm hiểu rõ đặc điểm của nho Mỹ để tránh mắc sai lầm.

Để có thể mua được nho Mỹ đúng thương hiệu, đảm bảo chất lượng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, bạn cần lựa chọn những cửa hàng thực sự uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh các mặt hàng hoa quả nhập khẩu.

Hy vọng với những chia sẻ vừa qua, các bạn có thể hiểu được giá nho Mỹ trên thị trường hiện nay , đồng thời biết cách chọn đúng nơi để đặt niềm tin nhé!

Bài viết liên quan