Táo Envy Giá Bao Nhiêu Trên Thị Trường Hiện Nay? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng

Táo Envy có giá bao nhiêu?

Có lẽ rất khó để trả lời chính xác nhất về giá thành của táo Envy. Vì giá táo Envy trên thị trường phụ thuộc vào nhiều yếu tố và tùy từng thời điểm nên khá phức tạp. Giá táo Envy luôn thay đổi theo thời gian. Tuy mức chênh lệch không lớn nhưng không thể đưa ra con số chính xác mà chỉ có thể xác định trong phạm vi giá cả.

Tuy nhiên, các bạn hãy yên tâm rằng giá táo Envy không quá đắt, giá táo Envy thường dao động trong khoảng 100.000-300.000 đồng/kg. Được cho là có giá khá hợp lý so với nhiều loại trái cây nhập khẩu khác.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá táo Envy

Kích thước quả táo

Táo Envy sẽ được đóng gói theo tiêu chuẩn trước khi xuất khẩu nên tiêu chí kích thước sẽ được phân loại. Theo đó, kích thước của táo sẽ quyết định chất lượng và giá bán. Vì vậy kích thước của chiếc táo Envy bạn chọn sẽ quyết định số tiền bạn phải trả. Mua size càng lớn thì giá tất nhiên sẽ càng cao.

Chẳng hạn, giá táo Envy cỡ 18 hiện nay khoảng 279.000 đồng/kg, trong khi táo Envy cỡ 100 là 169.000 đồng/kg.

Cửa hàng táo

Giá táo Envy còn bị ảnh hưởng bởi các địa chỉ bán hàng: tại mỗi địa chỉ khác nhau sẽ có mức giá khác nhau, tuy nhiên mức chênh lệch giá giữa các địa chỉ bán không lớn, chỉ vài chục nghìn đồng.

Số lượng mua

Số lượng táo bạn quyết định mua sẽ phần nào ảnh hưởng đến giá táo. Mua số lượng càng nhiều tất nhiên giá sẽ càng thấp và rẻ hơn.

Ví dụ, mua theo hộp bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn so với mua sách riêng lẻ.

Thời tiết và các mùa

Yếu tố thời tiết, mùa vụ ảnh hưởng trực tiếp đến giá táo Envy. Vào đầu mùa, giá chắc chắn sẽ cao hơn nhiều so với thời điểm chính và cuối mùa. Bởi vì hiện tại, nhu cầu của người tiêu dùng rất lớn, họ muốn tận dụng những phát triển mới nhất.

Yếu tố thời tiết sẽ ảnh hưởng đến sản xuất táo. Nếu điều kiện thời tiết thuận lợi, sản lượng sẽ lớn hơn, giúp cung cấp đủ cho thị trường và giá cả sẽ phải chăng hơn.

Trong điều kiện thời tiết biến động hoặc sự cố do thiên tai gây ra sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất, dẫn đến thiếu hụt nguồn cung, khi đó giá bán sẽ tăng lên rất nhiều.

TÁO ENVY GIÁ BAO NHIÊU TRÊN THỊ TRƯỜNG? | quả phú sĩ

Giống và chủng loại

Trên thị trường hiện nay có 2 loại táo Envy là táo Envy của Mỹ và táo Envy của New Zealand. Thông thường, giá táo Envy New Zealand cao hơn táo Envy Mỹ một chút.

Chẳng hạn, cùng size 70 nhưng táo Envy New Zealand có giá 219.000 đồng/kg, trong khi táo Envy của Mỹ chỉ có giá 179.000 đồng/kg.

Lý do nên mua táo Envy?

Táo Envy được mệnh danh là “vua của các loại táo” bởi chúng sở hữu hương vị thơm ngon mà không loại táo nào có được. Một quả táo Envy chứa ít nhất 100 calo, 17% chất xơ và khoảng 14% vitamin C, rất có lợi cho sức khỏe của bạn.

Ngoài ra, táo Envy còn chứa nhiều dưỡng chất khác như: boron, vitamin B và quercetin rất cần thiết cho sức khỏe con người. Đặc biệt với những lý do sau đây sẽ khiến bạn quyết định mua táo Envy:

– Giảm nguy cơ ung thư : Táo Envy chứa hàm lượng cao chất dinh dưỡng thực vật nên có khả năng giúp giảm và ngăn ngừa ung thư vú, ruột kết và phổi.

– Hỗ trợ sức khỏe đường ruột : Táo Envy giúp cân bằng vi khuẩn trong đường tiêu hóa, cải thiện tiêu hóa và cải thiện khả năng hấp thụ chất dinh dưỡng. Nó cũng giúp loại bỏ vi khuẩn có hại từ đường ruột.

– Cải thiện thị lực với táo Envy : Táo Envy giúp cải thiện thị lực, tốt cho sức khỏe mắt. Táo Envy chứa chất flavonoid chống oxy hóa và chất dinh dưỡng thực vật là những chất có thể làm giảm tác động của các gốc tự do lên mắt, ngăn ngừa bệnh đục thủy tinh thể, tăng nhãn áp và thoái hóa điểm vàng.

– Giảm cân với táo Envy : Táo Envy cũng là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân rất tốt. Chất xơ có trong táo Envy giúp chúng ta no lâu, từ đó giảm cảm giác thèm ăn và ăn quá nhiều. Ngoài ra, táo Envy còn giúp tăng tốc độ trao đổi chất và đốt cháy lượng calo tiêu thụ nhanh hơn.

– Thúc đẩy quá trình tiêu hóa : Táo Envy đặc biệt giàu chất xơ, thúc đẩy quá trình tiêu hóa tốt hơn. Ăn táo thường xuyên giúp đường tiêu hóa của bạn hoạt động trơn tru hơn và có thể ngăn ngừa táo bón, khó chịu ở dạ dày.

– Chăm sóc da : Nghiền nhuyễn lõi táo và trộn với mật ong, sau đó thoa hỗn hợp lên mặt. Đắp mặt nạ thường xuyên sẽ giúp tăng độ rạng rỡ và mềm mại cho làn da của bạn. Ngoài ra, táo Envy còn giúp chống lão hóa sớm, giảm nếp nhăn, đồi mồi và các tình trạng khác liên quan đến tuổi tác nhờ chất chống oxy hóa có trong táo.

– Tăng khả năng miễn dịch và cải thiện sức khỏe : Táo Envy chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp tăng cường hệ miễn dịch và làm mát cơ thể rất tốt. Sự kết hợp của các hợp chất chống oxy hóa và protein có trong táo có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc cải thiện trương lực cơ.

TÁO ENVY GIÁ BAO NHIÊU TRÊN THỊ TRƯỜNG? | quả phú sĩ

– Giảm các vấn đề về thần kinh : Táo Envy có tác động tích cực trong việc ngăn ngừa hai căn bệnh: Alzheimer và Parkinson. Các hợp chất dinh dưỡng thực vật có trong táo Envy giúp giảm sự thoái hóa của mô não, tăng lượng acetylcholine trong não, tăng khả năng tập trung, giải quyết vấn đề và trí nhớ.

– Ngăn ngừa bệnh tim : Táo Envy có lợi cho tim. Ăn táo Envy thường xuyên có thể làm giảm lượng cholesterol trong cơ thể và chống lại các bệnh tim mạch.

– Giúp chăm sóc răng miệng : Có thể bạn chưa biết ăn táo Envy giúp răng và nướu luôn sạch sẽ. Đặc biệt là ăn táo trước khi đi ngủ, chất xơ có trong táo có khả năng làm sạch răng và khử trùng khoang miệng.

– Điều trị bệnh thiếu máu : Táo Envy là nguồn cung cấp chất sắt dồi dào nên rất hữu ích trong việc điều trị bệnh thiếu máu. Lượng sắt có trong táo Envy có thể giúp ngăn ngừa bệnh thiếu máu, đảm bảo cung cấp oxy thích hợp cho các hệ cơ quan thiết yếu để giữ cho chúng hoạt động bình thường.

– Kiểm soát bệnh tiểu đường : Những người mắc bệnh tiểu đường mãn tính chắc chắn cũng rất quan tâm đến lợi ích này. Bởi người mắc bệnh tiểu đường thường gặp khó khăn khi ăn trái cây. Trong khi đó, táo Envy là loại trái cây có thể kiểm soát lượng đường trong máu.

TÁO ENVY GIÁ BAO NHIÊU TRÊN THỊ TRƯỜNG? | quả phú sĩ

Bí quyết chọn táo Envy chất lượng tốt với giá hợp lý?

– Quan sát bề ngoài quả táo: sáng bóng đều, màu đỏ, có sọc vàng

– Táo cứng và chắc tay chắc chắn sẽ có độ giòn cao hơn

– Bạn nên chọn những quả táo có kích thước vừa phải vì chúng ngon nhất và có chất lượng cao nhất.

– Cuối cùng bạn nên chọn địa chỉ uy tín chất lượng có chính sách đổi trả miễn phí

Bài viết liên quan