Táo Envy New Zealand Size 3616 Giá Bao Nhiêu Trên Thị Trường?

Táo Envy New Zealand size 3616 giá bao nhiêu?

Thực tế thì việc biết giá táo Envy New Zealand Size 3616 là bao nhiêu là điều vô cùng quan trọng và cần thiết. Nhờ đó, bạn sẽ kiểm soát được giá bán và kiểm soát chi phí tốt hơn. Ngoài ra, khi biết táo Envy New Zealand Size 3616 có giá bao nhiêu, bạn cũng có thể đưa ra đánh giá khách quan về chất lượng của táo.

Tuy nhiên, thị trường cung cấp và bán lẻ táo Envy New Zealand Size 3616 khá phức tạp. Vì vậy, giá bán táo Envy New Zealand Size 3616 không phải là giá cố định mà liên tục thay đổi theo thời gian. Ví dụ: bạn tìm kiếm táo trên Google sẽ xuất hiện nhiều mức giá khác nhau.

Vậy đâu là con số chính xác nhất, giá bán táo Envy New Zealand Size 3616 chính xác nhất là bao nhiêu?

Rất khó để đưa ra câu trả lời chính xác nhất. Tuy nhiên, bạn có thể yên tâm rằng táo Envy New Zealand Size 3616 có giá thành không quá đắt. Giá trung bình của loại táo này dao động từ 100.000 – 300.000 đồng/kg. Đây là tầm giá được coi là phù hợp khi mua hàng từ những địa chỉ uy tín.

TÁO ENVY TỪ NEW ZEALAND Size 3616 GIÁ BAO NHIÊU? | TRÁI CÂY PHÚ SĨ

Táo Envy New Zealand size 3616 nghĩa là gì?

Mã táo 3616 thực chất là mã PLU (mã kiểm soát giá). Ở hầu hết các thị trường phát triển, sản phẩm trái cây được gán mã PLU để thuận tiện cho việc quản lý giá cả và hàng tồn kho. Hơn nữa, dựa vào mã này, bạn cũng có thể biết được phương pháp trồng trọt cũng như kích thước của loại quả này.

Đối với mã 4 chữ số như 3616, điều này có nghĩa là táo được trồng theo phương pháp thông thường, có công dụng, tức là sử dụng thuốc trừ sâu ở ngưỡng quy định, không ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Tuy nhiên, với những loại trái cây như thế này, bạn cần phải rửa sạch trước khi ăn để loại bỏ cặn hóa chất bên ngoài và vi khuẩn có hại.

Táo Envy New Zealand Size 3616 cũng là một trong những loại táo hiện đang rất được ưa chuộng và ưa chuộng trên thị trường hiện nay.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá táo Envy New Zealand size 3616

Kích thước quả táo

Kích thước của quả táo là một trong những yếu tố quyết định trực tiếp đến giá thành của táo Envy New Zealand Size 3616. Trước khi đóng gói để xuất khẩu, táo sẽ được phân loại theo kích cỡ, đối với loại cỡ nhỏ giá sẽ thấp hơn so với những loại cỡ lớn khác . Vì vậy, bạn có thể cân nhắc lựa chọn kích cỡ quả táo tùy theo tình hình tài chính của mình.

Chẳng hạn, giá táo Envy cỡ 18 hiện nay khoảng 279.000 đồng/kg, trong khi táo Envy cỡ 100 là 169.000 đồng/kg.

Nhà bán lẻ táo

táo Envy New Zealand Size 3616 còn bị ảnh hưởng bởi yếu tố địa chỉ bán hàng. Mỗi địa chỉ bán hàng sẽ có một mức giá khác nhau, tuy mức chênh lệch này không lớn nhưng thường sẽ khác nhau. Tùy vào sự lựa chọn của bạn mà mỗi địa chỉ sẽ đưa ra cho bạn những mức giá cụ thể.

Số lượng táo mua

Nhờ đó, số lượng táo Envy New Zealand Size 3616 bạn mua cũng quyết định đến giá của quả táo. Ví dụ, nếu bạn mua theo hộp thì giá sẽ rẻ hơn so với mua lẻ từng cuốn nên bạn sẽ tiết kiệm được nhiều hơn. Nếu thấy mua cả hộp nhiều quá bạn có thể mời mọi người cùng mua, đó là một lựa chọn hoàn toàn hợp lý.

TÁO ENVY TỪ NEW ZEALAND Size 3616 GIÁ BAO NHIÊU? | TRÁI CÂY PHÚ SĨ

Thời tiết và các mùa

Thời tiết và mùa vụ là yếu tố ảnh hưởng lớn đến giá táo Envy New Zealand Size 3616. Thông thường, vào đầu vụ, giá táo sẽ cao hơn trong vụ chính hoặc cuối vụ. Hiện nay, người tiêu dùng rất mong muốn được thưởng thức sản phẩm mới nên nhu cầu sẽ cao hơn. Tuy nhiên, số lượng sản phẩm thu hoạch đợt đầu không lớn so với vụ thu hoạch chính, tạo ra tình trạng thiếu hụt, đẩy giá tăng cao.

Ngoài ra, giá táo Envy New Zealand cũng bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết. Ví dụ, khi điều kiện thời tiết thuận lợi, sản lượng táo sẽ nhiều hơn, cung cấp đủ táo cho thị trường và nhờ đó giúp giá cả ổn định.

Tuy nhiên, trong trường hợp điều kiện thời tiết không ổn định hoặc thiên tai sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến sản xuất, khiến nguồn cung trên thị trường thiếu hụt và giá bán càng tăng cao hơn.

Vì sao nên lựa chọn táo Envy New Zealand size 3616?

Táo Envy New Zealand Size 3616 được nhiều người yêu thích và lựa chọn không chỉ bởi hương vị thơm ngon, giòn ngọt, màu sắc hấp dẫn, sang trọng mà còn vì táo mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe:

– Phòng ngừa và ngăn ngừa ung thư : Táo Envy nói chung và táo Envy New Zealand Size 3616 nói riêng có chứa chất dinh dưỡng thực vật, một chất có khả năng giúp ngăn ngừa các bệnh ung thư như ung thư vú, ung thư ruột kết và ung thư phổi.

– Hỗ trợ sức khỏe đường ruột : Ăn Táo Envy thường xuyên sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn có hại trong đường ruột, cân bằng lại vi khuẩn. Giúp hoạt động đường ruột trở nên trơn tru hơn.

– Thúc đẩy quá trình tiêu hóa : Chất xơ có nhiều trong táo Envy nên khi ăn táo Envy là bạn đã nạp một lượng lớn chất xơ vào cơ thể. Điều này giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh, hoạt động tốt hơn và ngăn ngừa táo bón.

– Chăm sóc da : Táo Envy được sử dụng như một công cụ làm đẹp rất hữu hiệu cho chị em phụ nữ. Sự kết hợp giữa táo Envy xay nhuyễn và mật ong sẽ giúp làn da của bạn trở nên tươi sáng khỏe mạnh, giảm nếp nhăn, vết đồi mồi trên da và ngăn ngừa lão hóa sớm.

– Tăng khả năng miễn dịch và cải thiện sức khỏe : Táo Envy cung cấp lượng lớn vitamin và khoáng chất cho cơ thể, giúp tăng cường hệ miễn dịch, luôn tạo cảm giác tràn đầy năng lượng khi ăn táo thường xuyên.

TÁO ENVY TỪ NEW ZEALAND Size 3616 GIÁ BAO NHIÊU? | TRÁI CÂY PHÚ SĨ

– Kiểm soát bệnh tiểu đường : Táo Envy là loại trái cây có thể giúp bạn kiểm soát lượng đường trong máu rất tốt, đây là điều mà bệnh nhân tiểu đường rất quan tâm. Bởi không phải loại trái cây nào cũng có tác dụng đặc biệt như vậy.

– Ngăn ngừa bệnh tim mạch : Táo Envy giúp giảm lượng cholesterol xấu trong máu, bảo vệ tim mạch và cải thiện sức khỏe tim mạch rất tốt.

Bí quyết chọn táo Envy chất lượng tốt với giá hợp lý?

– Khi chọn mua táo Envy New Zealand Size 3616, bạn nên quan sát hình thức bên ngoài của quả táo. Táo ngon có màu đỏ tươi, màu sắc đồng đều, có sọc vàng.

– Phải chọn những quả táo cứng và chắc tay

– Không cần chọn những quả táo quá to, vì táo có kích thước vừa phải sẽ khá ngon.

– Bạn nên lựa chọn những địa chỉ hoặc cơ sở bán lẻ táo uy tín, chất lượng và có chính sách đổi trả miễn phí phù hợp.

Hãy luôn là người tiêu dùng thông thái nhé!

Bài viết liên quan