Nho Xanh Không Hạt Mỹ: Giá Cả Và Cách Bảo Quản Tốt Nhất

Nho Mỹ nói chung và nho xanh Mỹ nói riêng có rất nhiều loại. Giá nho xanh Mỹ luôn là mối quan tâm của những ai yêu thích vị ngọt đặc trưng của loại trái cây phổ biến ở Việt Nam này. Tuy nhiên, với chủng loại và nguồn gốc rất khác nhau nên giá nho xanh cũng đa dạng và phong phú hơn. Sự dồi dào khiến giá nho xanh rất cạnh tranh. Vậy 1 kg nho xanh Mỹ không hạt có giá bao nhiêu? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Tổng quan về nho xanh không hạt Mỹ

Nho xanh không hạt của Mỹ là loại trái cây nhập khẩu được trồng ở vùng có khí hậu ôn đới, nơi có khí hậu khô ráo và nhiều nắng. Đây là lý do tại sao nho xanh Mỹ không bị sâu bệnh tấn công, phát triển trong điều kiện tốt nhất và cho ra những trái nho ngon nhất.

Ngành sản xuất rượu vang của Mỹ rất phát triển do vị trí địa lý ở Bắc Mỹ với khí hậu mùa đông lạnh giá, mùa hè ấm áp, đất đai màu mỡ và mùn giàu dinh dưỡng, kết hợp với không khí trong lành và tài nguyên thiên nhiên. Tất cả tạo điều kiện lý tưởng để cây nho cho quả có vị ngọt, giòn, màu sắc tươi sáng, quả đồng đều và chùm nho đẹp, cho ra những trái nho có chất lượng đẳng cấp thế giới. Đặc biệt là ở bang California, nơi có những trang trại nho xanh lớn nhất cả nước.

Nho xanh Mỹ là loại trái cây được nhập khẩu phổ biến và nổi tiếng khắp thế giới. Nho xanh Mỹ được trồng theo tiêu chuẩn của Bộ Nông nghiệp Mỹ từ khâu gieo hạt đến thu hoạch và đóng gói, đảm bảo chất lượng và hương vị của từng trái nho.

1 kg nho xanh Mỹ không hạt giá bao nhiêu | quả phú sĩ

Các giống nho xanh không hạt của Mỹ được ưa chuộng nhất hiện nay gồm có: Thompson, Princess, Pristine, Autumn King, Pretty Lady… đều là những giống nho không hạt. Nho xanh Mỹ không hạt có hình thon dài, màu xanh hổ phách và có một lớp bột trắng bao phủ bên ngoài quả để nhận biết nho tươi hay không. Nho xanh không hạt của Mỹ có vị ngọt và tươi, rất giòn và đặc biệt là không hạt. Vị ngọt và hơi chua trên đầu lưỡi.

Nho xanh Mỹ được người dân trồng vào tháng 5 và đến tháng 1 năm sau thì nho đã sẵn sàng để thu hoạch. Đặc biệt, nho xanh không hạt của Mỹ có thân vẫn tươi xanh như mới hái từ trên cây.

Giá nho xanh không hạt Mỹ

Giá nho xanh không hạt Mỹ thường không cố định và phụ thuộc vào nhiều yếu tố như giống nho, mùa nho, phương pháp chăm sóc hoặc nhà cung cấp khác nhau… Giá nho xanh Mỹ không hạt mùa chính dao động trong khoảng 250.000 đồng – 280.000 đồng. . /Kilôgam. Thông thường, các loại trái cây nhập khẩu khác có giá biến động mạnh vào đầu và cuối vụ do giai đoạn hỏng, thị trường khan hiếm đẩy giá nho tăng cao. Tuy nhiên, nhờ công nghệ hiện đại, tiên tiến nên nho xanh Mỹ có quanh năm, đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng.

1 kg nho xanh Mỹ không hạt giá bao nhiêu | quả phú sĩ

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá nho xanh không hạt Mỹ

Nho xanh không hạt của Mỹ có giá khá đắt và phụ thuộc vào nhiều yếu tố khi đến Việt Nam. Như vậy, tùy theo biến động của thị trường, giá nho nhập khẩu có thể thay đổi. Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá nho xanh Mỹ:

  • Chất lượng nho: Mặc dù California là tiểu bang có khí hậu lý tưởng để trồng nho nhưng không phải tất cả nho thu hoạch đều có chất lượng như nhau.
  • Chi phí vận chuyển: Khi nhập khẩu về Việt Nam, nho xanh Mỹ sẽ được vận chuyển đến các khu vực phân phối, buôn bán khác nhau. Tùy vào tuyến đường và phương tiện vận chuyển mà giá bán loại nho này sẽ có sự chênh lệch đáng kể.
  • Các yếu tố khác: Một số yếu tố khác có thể ảnh hưởng đến giá nho xanh không hạt tại Mỹ có thể xuất phát từ các yếu tố khách quan như biến động giá nho xanh tại nước nhập khẩu, chi phí đi lại bao gồm chi phí đi lại, thuế, phí và các chi phí bổ sung khác. .

1 kg nho xanh Mỹ không hạt giá bao nhiêu | quả phú sĩ

Lưu ý khi bảo quản nho xanh

Nho xanh không tăng lượng đường sau khi hái nên chỉ được thu hoạch sau khi chín. Vì vậy chúng phải được bảo quản cẩn thận, nho rất nhạy cảm và dễ rụng.

  • Nhiệt độ thích hợp để bảo quản nho là khoảng 0 đến 4 độ C.
  • Không rửa nho trước khi ăn ngay mà cho nho vào hộp kín để trong tủ lạnh để tránh làm mất lớp bột tự nhiên của quả.
  • Nho thường được ăn tươi hoặc ép lấy nước.

Như vậy với những thông tin trên hy vọng bạn có thể hiểu rõ về giá nho xanh không hạt Mỹ trên thị trường để không bị mất tiền. Hãy đặt mua nho xanh không hạt Mỹ chính hãng chất lượng để bảo vệ sức khỏe cho bạn và gia đình.

Bài viết liên quan