Táo Envy Size 100 Có Xuất Xứ Từ Đâu? Giá Bán Và Lợi Ích Mang Lại

Táo Envy là loại táo phổ biến trên toàn thế giới. Chắc hẳn nhiều người đã từng nhìn thấy hoặc nghe qua những cái tên táo Envy size 30, táo Envy size 60 hay táo Envy size 100… gọi để phân loại chúng. Đặc biệt, táo Envy size 100 nằm trong số những loại táo được quan tâm và chiếm lượng tiêu thụ rất đáng kể trong tổng lượng tiêu thụ táo Envy trên toàn thế giới. Vậy Apple Envy size 100 là gì? Hãy cùng tìm hiểu về Envy size 100 táo trong bài viết dưới đây nhé.

Xuất xứ táo Envy size 100

Táo Envy là một trong những thương hiệu táo nổi tiếng thế giới có nguồn gốc từ New Zealand. Loại táo này được trồng rộng rãi ở Mỹ và New Zealand. Tuy nhiên, táo Envy từ trang trại New Zealand vẫn vượt trội hơn. Táo Envy là sản phẩm lai giữa táo Royal Gala và táo Breaburn, táo Envy Táo Jazz còn có mối quan hệ thuần khiết và chuẩn mực trong nghiên cứu và phát triển nông nghiệp.

Vịnh Hawke’s, phía bắc New Zealand, trên đảo Nelson, là nơi xuất xứ của quả táo Envy . Ngoài New Zealand, táo Envy cũng được trồng thương mại ở California. Mùa thu hoạch táo Envy ở New Zealand là từ tháng 5 đến tháng 10, trong khi mùa táo Envy ở Mỹ là từ tháng 11 đến tháng 5 năm sau.

Envy Size 100 là loại táo gì? | quả phú sĩ

Táo Envy được chia thành nhiều kích cỡ, kích thước của quả táo thường tượng trưng cho số lượng táo trong hộp. Số kích thước càng lớn (tức là Apple Envy càng nhỏ) thì giá sẽ càng thấp. Hiện nay, táo Envy được đánh số từ 18 đến 100 bao gồm: size 18, 25, 30, 35, 70, 80, 90, 100… Táo Envy size 100 vì thế là loại táo nhỏ nhất trên thị trường .

Đặc điểm của táo Envy size 100

Cùng thuộc họ Envy, táo Envy cỡ 100 không khác biệt nhiều so với các cỡ khác. Táo Envy size 100 có hình trái tim, màu đỏ ruby và gần cuống có màu xanh lục. Vỏ bóng và mịn, quả tuy nhỏ nhưng chắc, giòn, ngọt và chứa nhiều nước.

Envy Size 100 là loại táo gì? | quả phú sĩ

Giá táo Envy size 100

Như đã đề cập ở trên, kích thước quả táo Envy tượng trưng cho kích thước của quả táo. Số kích thước càng lớn (tức là kích thước của quả táo càng nhỏ) thì giá càng thấp. Giá táo Envy trên thị trường luôn ở mức từ 150.000 đến 350.000 đồng/kg, giá táo Envy size 100 thông thường ở mức từ 150.000 đến 180.000 đồng/kg.

Táo Envy được coi là loại táo sang trọng, cao cấp. Táo Envy size lớn thường được sử dụng làm quà tặng, trong khi táo Envy size 100 thích hợp sử dụng hàng ngày, tiết kiệm và đầy đủ chất dinh dưỡng.

Envy Size 100 là loại táo gì? | quả phú sĩ

Tại sao nên sử dụng táo Envy size 100?

Envy format 100 táo vừa giòn vừa ngọt, chắc, tiết kiệm và thích hợp để sử dụng hàng ngày. Chỉ vì kích thước nhỏ bé của chúng thua kém so với các loại táo Envy cỡ khác không có nghĩa là việc sử dụng thường xuyên táo Envy size 100 sẽ giúp:

  • Ngăn ngừa ung thư: Hàm lượng cao các chất dinh dưỡng thực vật, bao gồm kaempferol và quercetin có trong táo Envy , giúp giảm ung thư vú, ruột kết và ung thư phổi. Giúp làm chậm sự lây lan của tế bào ung thư. Ăn táo Envy mỗi ngày để ngăn ngừa ung thư.
  • Cải thiện sức khỏe đường ruột: Táo Envy thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cơ thể và cân bằng vi khuẩn trong đường tiêu hóa, giúp hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng và loại bỏ vi khuẩn, độc tố có hại.
  • Cải thiện sức khỏe của mắt: Táo Envy rất giàu hợp chất flavonoid và chất dinh dưỡng thực vật chống oxy hóa, có thể làm giảm tác động của các gốc tự do lên mắt. Điều này giúp ngăn ngừa các bệnh như thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể và tăng nhãn áp.
  • Giảm cân: Giảm cân bằng táo là phương pháp đã được khoa học chứng minh. Táo Envy cung cấp nhiều chất xơ giúp cơ thể có cảm giác no và tăng cảm giác no từ đó làm giảm cảm giác thèm ăn. Ngoài ra, táo Envy còn tăng tốc quá trình trao đổi chất của bạn và đốt cháy lượng calo tiêu thụ nhanh hơn.

Envy Size 100 là loại táo gì? | quả phú sĩ

  • Thúc đẩy tiêu hóa: Táo Envy rất giàu chất xơ giúp ngăn ngừa táo bón và khó chịu ở dạ dày.
  • Chăm sóc da: Các hợp chất chống oxy hóa và bột nhão trong cùi táo Envy làm tăng độ rạng rỡ và mềm mại cho làn da của bạn. Những chất này cũng chống lại tác hại của các gốc tự do liên quan đến lão hóa, giảm nếp nhăn, chống lại các đốm đồi mồi và các tình trạng liên quan đến tuổi tác.
  • Ngăn ngừa các vấn đề về thần kinh: Táo Envy có tác động tích cực trong việc ngăn ngừa các bệnh Alzheimer và Parkinson. Các hợp chất dinh dưỡng thực vật có trong táo Envy giúp giảm sự thoái hóa của mô não. Chúng làm tăng lượng acetylcholine trong não, liên quan đến các vấn đề về trí nhớ

Envy Size 100 là loại táo gì? | quả phú sĩ

Vỏ táo Envy size 100 chứ nhiều dưỡng chất mà không phải ai cũng biết:

Thói quen ăn trái cây của người Việt là luôn loại bỏ lớp vỏ bên ngoài. Những chiếc vỏ táo Envy bị bỏ quên này ẩn chứa nhiều bí mật. Cùng tìm hiểu những điều bạn chưa biết về vỏ táo Envy size 100:

  • Giàu chất xơ: Vỏ táo chứa tổng cộng khoảng 4,4 g chất xơ, trong đó 77% là chất xơ không hòa tan.
  • Giàu vitamin: Trong vỏ táo có khoảng 8,4 mg vitamin C và 98 IU vitamin A. Khi ăn táo gọt vỏ, hàm lượng này sẽ giảm xuống còn 6,4 mg vitamin C và 61 IU vitamin A.
  • Quercetin: Quercetin có trong vỏ táo giúp phổi hoạt động tốt hơn. Ngoài ra, nó còn chống lại tổn thương mô não liên quan đến bệnh Alzheimer và các vấn đề thoái hóa.
  • Giảm cân: Vỏ táo có chứa axit ursolic có tác dụng chống béo phì và đốt cháy calo, có thể làm giảm nguy cơ béo phì hoặc thúc đẩy giảm cân rất tốt.
  • Các khoáng chất khác như: kali, canxi, folate, sắt và phốt pho trong vỏ giúp duy trì xương chắc khỏe để điều hòa sự phát triển của tế bào và sản sinh ra hồng cầu khỏe mạnh.

Envy Size 100 là loại táo gì? | quả phú sĩ

Đây đều là những công dụng ẩn của vỏ táo Envy. Vì vậy, hãy luôn ăn vỏ táo để không bỏ lỡ những dưỡng chất tốt cho sức khỏe nhé!

Các nhà nghiên cứu của trường đại học Úc đã chỉ ra rằng ăn một quả táo mỗi ngày làm tăng mức độ hạnh phúc của chúng ta tương đương với mức độ hạnh phúc của những người thất nghiệp khi họ tìm được một công việc phù hợp. Ăn size 100 táo Envy mỗi ngày không chỉ giúp cải thiện sức khỏe thể chất mà còn giúp bạn giải độc tinh thần.

Bài viết liên quan