Thông Tin Táo Envy Size Nhỏ Chi Tiết Mới Nhất Hiện Nay

Chắc hẳn nhiều người đã từng thắc mắc tại sao cùng một size và giá bán của Apple Envy lại khác nhau đến vậy? Táo Envy được cho là có size nhỏ, nhỏ hơn so với những người anh em Envy khác nhưng chất lượng không hề nhỏ, “sang chảnh và ngọt ngào”. Hãy cùng tìm hiểu cụ thể ngay trong bài viết này.

Táo Envy size nhỏ có gì khác biệt với các loại táo Envy khác?

Táo Envy có sọc đỏ ruby và gần cuống có màu xanh nhạt. Hình dáng của những quả táo Envy nhỏ nhìn chung không khác nhau nhiều.

Màu đỏ sẫm của vỏ thường gợi nhớ đến màu của rượu vang. Thịt bên trong có màu trắng và ngọt. Thịt táo có thể tươi tới 10 giờ trước khi bị oxy hóa. Táo Envy size nhỏ thường được đánh giá là có vị ngọt, giòn, đầy đủ chất dinh dưỡng phù hợp với nhu cầu ăn uống hàng ngày.

Phân loại Táo đố kỵ dạng nhỏ | Trái cây sạch Fuji Fruit

Đặc biệt, táo Envy có những lỗ nhỏ giúp không khí đi qua giữa ruột và vỏ táo. Đây là lý do tại sao trên vỏ táo Envy thường xuất hiện nhiều đốm nhỏ. Quả táo càng có nhiều đốm nhỏ thì càng ngon. Đặc điểm này sẽ giúp bạn phân biệt và lựa chọn những loại trái cây ngon nhất.

Phân loại các size táo Envy

Hiện nay nhìn chung có 2 loại táo Envy nhập khẩu chính là táo Envy New Zealand và táo Envy Mỹ. Hai loại này tương tự nhau và được đóng gói và xuất khẩu với nhiều kích size khác nhau.

  • Envy New Zealand có size 18, 24, 30, 35, 70, 80, 90, 100
  • US Envy có các size: 18, 24, 28, 36, 40, 60, 70, 100

Size của những quả táo thể hiện số lượng táo trong hộp. Ví dụ: Envy size 18 quả sẽ có 18 quả/hộp. Envy Apple càng nhỏ (tức là size càng lớn) thì giá càng thấp.

Phân loại Táo đố kỵ dạng nhỏ | Trái cây sạch Fuji Fruit

Bảng giá táo Envy tại Fuji như sau: (tham khảo)

(Đơn vị: Đồng)

Phân loại ize Giá
Táo envy Mỹ 18 279.000
28 269.000
100 169.000
70 179.000
24 279.000
36 249.000
60 199.000
40 299.000
Phân loại size Giá
Táo envy Newzealand 80 189.000
35 229.000
90 179.000
100 169.000
70 219.000
30 299.000
24 319.000

Phân loại Táo đố kỵ dạng nhỏ | Trái cây sạch Fuji Fruit

Ngoài ra, bạn sẽ thường xuyên thấy loại táo Envy New Zealand này được gọi và phân biệt bằng mã số: 3315 và 3616. Tuy nhiên, đây không phải là cách phân chia size mà là cách phân biệt cách trồng táo Envy khi còn quả. được xử lý bằng công nghệ bức xạ ion hóa.

Xuất xứ và mùa vụ táo

Táo Envy đã tạo nên cơn sốt và trở thành loại táo cao cấp và được ưa chuộng nhất thế giới. Táo Envy được trồng ở Hoa Kỳ và New Zealand, ở các vùng khí hậu và địa hình khác nhau. Vì vậy, vụ thu hoạch táo Envy ở hai nước này không trùng lặp. Đặc biệt, New Zealand được biết đến là quốc gia có giống táo Envy ngon nhất thế giới.

Phân loại Táo đố kỵ dạng nhỏ | Trái cây sạch Fuji Fruit

Táo Envy được phân loại theo kích size

  • Tại Mỹ: Điển hình ở Mỹ, mùa thu hoạch táo Envy diễn ra vào cuối năm, từ tháng 10 đến tháng 12.
  • Tại New Zealand: Mùa thu hoạch táo Envy ở New Zealand là từ tháng 4 đến tháng 8.

Trong quá trình thu hoạch, táo Envy được phân loại bằng dây chuyền công nghệ cao để phân loại quả tươi có kích size khác nhau. Giá bán của mỗi loại vì thế sẽ khác nhau. Táo sau khi phân loại sẽ được bảo quản trong phòng lạnh điều hòa bằng cách hạ nhiệt độ và nồng độ oxy. Như vậy, táo có thể bảo quản từ 6 tháng trở lên mà vẫn giữ được độ tươi, giòn.

Mùa thu hoạch của 2 loại táo này diễn ra liên tục nên táo Envy luôn có sẵn và đủ số lượng để cung cấp ra thị trường.

Nhỏ nhưng hàm lượng dinh dưỡng cao.

Chỉ vì bạn nhỏ hơn những anh em Envy khác không có nghĩa là bạn kém cỏi. Táo Envy tuy nhỏ nhưng vẫn chứa nhiều dinh dưỡng như táo Envy lớn:

  • Một đường ruột khỏe mạnh với vi khuẩn có lợi là điều cần thiết để có sức khỏe tốt. Táo Envy nhìn chung giúp tăng cường trao đổi chất trong cơ thể, cân bằng đường tiêu hóa và giúp cơ thể hấp thụ tối đa chất dinh dưỡng. Táo ghen chứa lượng chất xơ cao, có vai trò quan trọng trong hệ đường ruột, giúp hệ đường ruột khỏe mạnh và giảm thiểu táo bón.
  • Ngoài việc cải thiện sức khỏe đường ruột, táo Envy size nhỏ còn rất giàu chất sắt, rất hữu ích trong việc điều trị bệnh thiếu máu, đảm bảo cung cấp đủ oxy cho các hệ cơ quan thiết yếu và giữ cho chúng hoạt động bình thường.
  • Một quả táo chứa một lượng kẽm rất lớn, rất quan trọng đối với cơ thể con người, giúp tăng cường khả năng ghi nhớ và tăng sức đề kháng cho cơ thể.

Phân loại Táo đố kỵ dạng nhỏ | Trái cây sạch Fuji Fruit

  • Táo còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất như canxi, kali, sắt, phốt pho, vitamin B1, B2, C có khả năng tăng cường hệ miễn dịch và tốt cho hệ thần kinh.
  • Nghiên cứu cho thấy táo, giàu chất phytomutrients bao gồm Kaempferol và Quercetin, có thể làm chậm sự phát triển của các tế bào có hại và có khả năng chống lại ung thư gan, ruột kết và thậm chí cả ung thư vú.

Trong danh sách những loại táo ngon nhất thế giới không thể không nhắc đến táo Envy. Đặc biệt, táo Envy size nhỏ luôn khiến các loại táo khác phải ghen tị vì hàm lượng dinh dưỡng phong phú cùng hương vị thơm ngon hiếm có dù thân hình nhỏ bé.

Táo Envy là một trong những loại táo cao cấp thường được sử dụng làm quà tặng hoặc biếu tặng. Nếu buộc phải ăn hàng ngày thì nên chọn táo Envy size nhỏ (size 70-100), vừa tiết kiệm lại vừa giàu chất dinh dưỡng.

Bài viết liên quan