Táo Juliet Organic Pháp: Đặc Điểm, Giá Bán Và Công Dụng Mang Lại

Khi nhu cầu “ăn sạch” và “sống xanh” của con người ngày càng tăng thì việc tìm kiếm những sản phẩm hữu cơ là điều cần thiết. Thị trường Việt Nam thiếu táo hữu cơ và sự xuất hiện của táo Bio Juliet của Pháp đã đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Táo Juliet Organic , trái cây tươi nhập khẩu, được coi là thương hiệu táo nổi tiếng nhất thế giới và là loại táo hữu cơ chất lượng đầu tiên được xuất khẩu trên thế giới. Táo Juliet Bio được ra đời tại những trang trại táo lớn ở miền Nam nước Pháp, có diện tích khoảng 350 ha. Đây được coi là kết quả của một quá trình nghiên cứu lâu dài, qua nhiều thử nghiệm nghiêm ngặt, táo Juliet không sử dụng bất kỳ loại phân bón, hóa chất hay chất kích thích tăng trưởng nào, đảm bảo 100% táo hữu cơ.

Quy trình trồng táo Juliet Organic không sử dụng thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật độc hại, chất kích thích tăng trưởng và phân bón hóa học. Được trồng và đóng gói theo quy trình nghiêm ngặt đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu.

Táo Juliette hữu cơ Pháp - đã có mặt tại Việt Nam | quả phú sĩ

Đặc điểm của táo Juliet Organic Pháp

Kể từ khi trồng, táo Juliet phải mất 3 năm mới cho ra những quả ngọt đầu tiên. Vụ thu hoạch chính bắt đầu vào tháng 1, hoa táo được thụ phấn hoàn toàn tự nhiên nhờ ong.

Phương pháp trồng táo hữu cơ có tác động rất tích cực đến môi trường và đời sống của người dân sống xung quanh trang trại. Sử dụng nước sạch từ nước nông nghiệp, không sử dụng hóa chất, để không khí trở nên trong lành và nước tưới cũng trong lành.

Táo Juliet Organic có kích thước vừa phải, hình tròn đẹp, vỏ màu đỏ đẹp xen lẫn màu vàng tươi. Trên vỏ có nhiều đốm sáng nhỏ. Theo các chủ vườn, táo nhập khẩu càng có nhiều đốm sáng thì càng ngon.

Thịt táo hữu cơ Juliet có màu trắng sữa, có mùi thơm ngọt ngào hấp dẫn. Vị ngọt cân bằng, giòn và thơm ngon, không thua kém cũng không khác biệt nhiều so với táo Envy.

Táo Juliette hữu cơ Pháp - đã có mặt tại Việt Nam | quả phú sĩ

Giá táo Juliet Organic Pháp

Giá táo Juliet Organic vẫn ổn định, giống như hầu hết các loại trái cây nhập khẩu khác, vì chúng có thể cung cấp sản lượng đáng kể cho thị trường toàn cầu quanh năm.

Giá táo Juliet Organic dao động từ 109.000 – 119.000 đồng/kg.

Trái cây hữu cơ được coi là đắt hơn trái cây thông thường. Quá trình trồng, phát triển, bảo quản và những lợi ích không ngờ của táo Juliet hữu cơ khiến chúng có giá đắt hơn các loại trái cây thông thường. Tuy nhiên, giá táo Juliet hữu cơ được coi là hợp lý so với thu nhập của người tiêu dùng Việt Nam.

Táo Juliette hữu cơ Pháp – đã có mặt tại Việt Nam | quả phú sĩ

Công dụng của táo Juliet Organic mang lại

Giống như nhiều loại trái cây khác, táo Juliet chứa nhiều vitamin C, magie, kẽm và chất xơ rất tốt cho việc chống lão hóa, giúp tóc khỏe, đẹp da, ổn định huyết áp, ổn định tim mạch và làm sạch hệ tiêu hóa. Táo Juliet Organic đặc biệt tốt khi ăn cả vỏ.

Táo Juliet của Pháp là loại táo hữu cơ có chất lượng cao nhất trên thế giới. Táo vừa ngon vừa an toàn, thích hợp cho trẻ em, người già, người có sức khỏe kém hoặc bệnh tật.

Chất chống oxy hóa cực tốt: Táo Juliet hữu cơ chứa nhiều chất chống oxy hóa hơn đáng kể so với các loại rau trồng thông thường. Trên thực tế, các hợp chất chống oxy hóa có liên quan đến việc giảm nguy cơ mắc các bệnh mãn tính, bệnh tim mạch, thần kinh và ung thư.

Táo Juliette hữu cơ Pháp - đã có mặt tại Việt Nam | quả phú sĩ

Không có thuốc trừ sâu : Sản phẩm có chứa thuốc trừ sâu gây ra các bệnh thoái hóa tim và thần kinh. Đây là lý do tại sao người tiêu dùng có xu hướng chuyển sang sử dụng táo hữu cơ.

Tăng cường hệ thống miễn dịch: Trái cây chứa thuốc trừ sâu không chỉ khiến chúng ta gặp nguy hiểm mà còn làm suy yếu hệ thống miễn dịch, dẫn đến tử vong và các bệnh liên quan khác. Trái cây hữu cơ rất hiệu quả trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ trên, người tiêu dùng sẽ có cái nhìn chính xác hơn về trái cây hữu cơ nói chung và táo Juliet Organic nói riêng. Hãy là người tiêu dùng thông thái và tiêu dùng các sản phẩm hữu cơ thường xuyên hơn.

Bài viết liên quan