Táo Trucape Nam Phi Có An Toàn Không? Những Thông Tin Cần Biết

Nam Phi là một trong những quốc gia có tiềm năng cao về lĩnh vực nông sản. Nam Phi có ngành nông nghiệp và tiểu thủ công nghiệp đặc biệt phát triển và nổi tiếng với nhiều loại táo, đặc biệt là táo Trucape Nam Phi.

Tổng diện tích của Nam Phi là 1,2 triệu km2, bằng 1/8 diện tích nước Mỹ nhưng lại có 7 vùng khí hậu khác nhau, từ khí hậu Địa Trung Hải đến khí hậu cận nhiệt đới và khí hậu bán nhiệt đới sa mạc. 12% diện tích bề mặt có thể canh tác, trong đó có 22% đất tốt. 1,3 triệu ha đất được tưới tiêu và 50% lượng nước của Nam Phi được sử dụng cho nông nghiệp. Chính vì vậy tiềm năng nông nghiệp là vô cùng quan trọng. Nam Phi hiện đang xuất khẩu các mặt hàng thực phẩm chủ lực gồm: ngô, cam, nho, táo, rượu vang, đường, rượu ethylene…

Táo Trucape Nam Phi có an toàn không? | Trái Cây Sạch Fuji

Trong số đó, táo là loại trái cây nhập khẩu cực kỳ tốt cho sức khỏe, không chỉ giúp giảm béo, đẹp da mà còn phòng tránh được nhiều bệnh tật. Táo là loại trái cây cần có trong khẩu phần ăn hàng ngày của mọi người và ở mọi lứa tuổi. Đặc biệt, nhắc đến táo Nam Phi có nghĩa là táo Trucape, dòng táo hữu cơ nổi tiếng của Nam Phi.

Táo Trucape Nam Phi có an toàn không?

Táo hữu cơ cũng tôn trọng các nguyên tắc tương tự như các dòng trái cây nhập khẩu được trồng và sản xuất không sử dụng bất kỳ hóa chất nào, trong hệ sinh thái được đảm bảo, không gần nhà máy công nghiệp, không gần nước ngoài tiếp xúc, trong đất và nguồn nước có ít dư lượng kim loại và tự nhiên. chất độc. Nguồn nước tưới tiêu và chăn nuôi phải là nước giếng sạch chứ không phải nước sông. Cấm sử dụng công nghệ biến đổi gen và thậm chí cả công nghệ nano.

Táo Trucape Nam Phi có màu đỏ xen lẫn màu vàng, quả táo nhỏ, ngắn và cầm rất chắc tay. Tuy không đẹp bằng táo Envy hay Rockit nhưng xét về độ ngon thì Trucape không hề thua kém. Táo Trucape Nam Phi cung cấp khoảng 4g chất xơ, 8mg vitamin C, 95 calo, magie, canxi, phốt pho và lượng lớn chất chống oxy hóa.

Tại sao bạn nên sử dụng táo hữu cơ Trucape Nam Phi?

Theo một nghiên cứu năm 2001 của một trường đại học bang Washington, táo hữu cơ cứng hơn và chứa nhiều đường tự nhiên hơn táo được trồng bằng hóa chất. Nghiên cứu công bố năm 1993 cũng cho thấy táo chứa lượng chất dinh dưỡng cao gấp đôi so với trái cây được trồng bằng hóa chất. Cũng ở Đức, nghiên cứu cho thấy thực vật hữu cơ chứa ít nitrat hơn.

Thực phẩm hữu cơ không chứa hóa chất độc hại nên an toàn hơn cho sức khỏe của bạn. Thực phẩm hữu cơ còn chứa axit salicylic, giúp ngăn ngừa nguy cơ xơ cứng động mạch và ung thư.

Hơn nữa, những thực phẩm hữu cơ này còn giúp ngăn ngừa nguy cơ vô sinh. Quả thực, một trong những nguyên nhân gây vô sinh là do cơ thể có quá nhiều dư lượng hóa chất độc hại từ thực phẩm. Thực phẩm hữu cơ thường tươi ngon hơn vì không chứa chất bảo quản.

Táo Trucape Nam Phi có an toàn không? | Trái Cây Sạch Fuji

Thực hành canh tác hữu cơ sẽ giúp giảm ô nhiễm môi trường (không khí, nước, đất), giảm xói mòn và tăng độ phì cho đất. Nông nghiệp không dùng thuốc trừ sâu hay phân bón hóa học đảm bảo sức khỏe cho các hộ gia đình sống trong môi trường xung quanh.

Ngoài dòng táo hữu cơ Trucape Nam Phi , loại táo Trucape thường có mã số 4 đầu tiên trên quả cũng là loại táo an toàn cho sức khỏe con người. Trái cây nhập khẩu mã số 3, 4 thường sử dụng ít hoặc không có dư lượng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học trước khi xuất ra thị trường. Vì vậy, nếu muốn an toàn hơn, bạn có thể rửa sạch và gọt vỏ táo Trucape trước khi sử dụng.

Với rất nhiều công dụng như vậy, tại sao bạn không sử dụng sản phẩm táo hữu cơ Trucape Nam Phi ngay hôm nay?

Nếu táo Envy hay Rockit có mẫu mã đẹp, sang trọng có thể dùng làm quà tặng thì táo Trucape Nam Phi là sự lựa chọn phù hợp và vô cùng hợp lý để thưởng thức hàng ngày. Tươi – giòn, ngọt – nhiều nước, mọi yêu cầu của một quả táo ngon đều được đáp ứng hoàn hảo ở táo Trucape Nam Phi.

Bài viết liên quan