Táo Envy Newzealand Giá Bao Nhiêu? Các Yếu Tố Ảnh Hưởng Đến Giá

Táo Envy New Zealand không còn xa lạ với những người quan tâm đến sức khỏe cũng như trái cây xuất nhập khẩu. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều nơi bán loại táo này và mỗi nơi lại có một mức giá khác nhau. Vậy thực sự táo Envy New Zealand có giá bao nhiêu? Người mua có bị lợi dụng khi mua phải sản phẩm đắt tiền, kém chất lượng không? Khám phá qua bài viết dưới đây.

Giới thiệu về táo Envy New Zealand

Nhờ lợi thế về vị trí địa lý, khí hậu, thổ nhưỡng cũng như công nghệ nghiên cứu nông nghiệp phát triển, New Zealand đã tạo ra nhiều giống táo thơm ngon nổi tiếng thế giới, đặc biệt là giống táo Envy.

Táo Envy Newzealand có hình trái tim bắt mắt, vỏ màu đỏ ruby, căng mịn và cuống xanh. Phần ruột bên trong chắc, ngọt, rất giòn và ngon ngọt. Để đưa táo Envy chất lượng ra thị trường, táo Envy phải tuân thủ quy trình trồng, chăm sóc, thu hoạch và đóng gói nghiêm ngặt để có được những quả táo xuất sắc.

Giá Táo New Zealand đáng ghen tị trên thị trường | Trái cây sạch Fuji

Phân loại và giá táo Envy New Zealand

Táo Envy New Zealand thường được chia thành nhiều kích cỡ. Kích thước quả táo thường đại diện cho số lượng quả táo trong hộp. Số lượng kích cỡ càng lớn (tức là táo Newzaland Envy càng nhỏ) thì giá sẽ càng thấp.

Hiện tại, bảng giá táo Envy Newzealand tại hệ thống cửa hàng trái cây riêng của Fuji như sau: (tham khảo)

Phân loại kích thước Giá
Kích thước 18 259.000
Kích thước 80 189.000
Kích thước 35 229.000
Kích thước 90 179.000
Kích thước 100 169.000
Kích thước 70 219.000
Kích thước 30 299.000
Kích thước 25 319.000

Đây là giá tham khảo cho táo Envy New Zealand tại trái cây sạch Fuji. Tuy nhiên, nhiều nơi lợi dụng việc người mua thiếu thông tin về trái cây nhập khẩu nói chung và táo Envy New Zealand nói riêng để bán với giá cao, từ đó đẩy giá lên một cách vô lý. Nhiều nơi bán hàng kém chất lượng, trộn hàng giả nhưng bán đúng giá táo Envy Newzealand . Quý khách vui lòng đọc kỹ thông tin kích thước và giá cả của táo để tránh bị người bán hối lộ.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá bán táo Envy New Zealand

Việc phân loại táo hiện nay chủ yếu dựa trên kích thước của chúng. Như vậy, kích thước của táo cũng quyết định đến chất lượng và giá bán. Giá táo Envy New Zealand phụ thuộc vào nhiều yếu tố:

  • Kích thước quả táo: Số kích thước càng lớn (tức là quả táo Envy Newzaland càng nhỏ ) thì giá càng thấp.
  • Nhà bán lẻ: Các địa chỉ bán hàng khác nhau sẽ có bảng giá khác nhau. Tùy thuộc vào việc lựa chọn nhà cung cấp táo, bảng giá chính xác sẽ được thông báo tới bạn.
  • Số lượng táo Envy New Zealand bạn quyết định mua: Mua càng nhiều, giá càng giảm, nghĩa là giá bán sẽ giảm dần khi số lượng táo tăng lên. Thông thường, các nhà bán lẻ sẽ giảm giá khi khách hàng mua theo hộp hoặc với số lượng lớn.
  • Mùa vụ: Thông thường, giá bán táo Envy New Zealand vào vụ chính nhìn chung thấp hơn các thời điểm khác trong năm.

Giá Táo New Zealand đáng ghen tị trên thị trường | Trái cây sạch Fuji

Bí quyết mua táo Envy New Zealand chất lượng, uy tín

  • Hãy nhìn vào vỏ quả táo

Bạn nên chọn những quả táo có màu sắc tươi sáng, vỏ bóng. Khi chạm vào không có cảm giác thô ráp. Nếu bạn thích ăn táo ngọt thì nên chọn những quả táo có màu sẫm, trên vỏ có nhiều đốm trắng, tuy nhiên nếu màu quá đỏ thì thường sẽ bị vụn và hơi khó ăn.

Bạn cũng không nên chọn những quả ít màu đỏ vì chúng còn xanh, ăn sẽ có tính axit và có hạt to. Bạn nên tránh những quả táo bị xỉn màu, sẫm màu, bị thâm tím hoặc bị sâu bệnh làm hỏng.

  • Chú ý đến kích thước của quả táo

Khi chọn táo Envy New Zealand ngon, bạn nên chọn những quả có kích thước vừa phải, chỉ lớn hơn quả bóng tennis một chút. Bạn nên chọn những quả có kích thước từ 24,48… khi ăn sẽ có vị ngọt, thịt trắng, hạt nhỏ và chắc.

  • Nhìn vào thân cây táo

Táo Envy New Zealand mới thu hoạch sẽ có cuống mới, tươi, bám chặt vào quả. Không nên chọn những quả táo bị mất cuống hoặc cuống khô.

Giá Táo New Zealand đáng ghen tị trên thị trường | Trái cây sạch Fuji

  • Ngửi táo

Một quả táo ngon sẽ mọng nước, rất tròn, cứng và cầm rất chắc tay. Khi bạn búng ngón tay vào một quả táo, nếu âm thanh to và rõ ràng thì có nghĩa là quả táo đó giòn và ngon.

Thực tế, việc nắm rõ giá bán trái cây nhập khẩu nói chung và táo Envy New Zealand nói riêng là vô cùng quan trọng và cần thiết. Nếu hiểu rõ về giá bán, bạn sẽ dễ dàng chủ động hơn về chi phí, tránh mua phải hàng với giá không tương xứng với chất lượng. Hi vọng bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Bài viết liên quan